เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีนะ ที่นี่คือฉากในละคร “คลับ ฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่ ตอน การกลับมา”  ของช่อง GMM 25  ถ้าเป็นเรื่องจริง มีหวังต้องขึ้นหน้าหนึ่งและกระฉ่อนทั่วโซเชียลเหมือนคู่ “เจนี่-วุ้นเส้น” แน่ๆ สำหรับฉากที่ต้องระเบิดอารมณ์กันของ 2 นักแสดงต่างรุ่น “วิลลี่ แมคอินทอช” กับ “เก้า-จิรายุ” หลังถ่ายฉากนี้เสร็จทั้งคู่ เล่าว่า 

“วิลลี่ : ผมกับ “เก้า” สนิทกันอยู่แล้ว เพราะเราเคยเล่นละครด้วยกัน ก่อนเข้าฉากผมเตี๊ยมกับเก้าว่า พี่จะเล่นมุมนี้นะ เดี๋ยวยิงมุกนี้ ทำหน้าแบบนี้ตลกดี ซึ่งน้องก็เอาด้วย เล่นรับส่งมุกสดๆ นอกบทเยอะมาก ผมอยากให้ละครมีสีสันและสนุกมากขึ้นครับ” 

 “เก้าพี่วิลลี่ เขาเล่นใหญ่ตลอด ฉากดราม่าเขาก็ดราม่าแบบใหญ่โต ผมเลยต้องเล่นใหญ่ตาม จาก ดราม่ากลายเป็นเรื่องตลก ผมคุยว่าเดี๋ยวเล่นมุกนี้เหมือนกัน แล้วพี่พูดแบบนี้นะ พอเล่นด้วยกันแล้วสนุกมากครับ ฉากนี้  ดราม่าสำหรับ “พี่วิลลี่” นะ คือผมเม้าส์พี่วิลลี่ประมาณว่าอายุก็เยอะแล้ว ยังคิดจะกลับมาเล่นละครเป็นพระเอกอีก เมื่อพี่วิลลี่ได้ยินไม่พอใจพุ่งมาหาเรื่อง เป็นการหาเรื่องที่เล่นใหญ่ทั้งคู่ครับ”

น่าจะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นสุดๆ แฟนๆ “คลับฟรายเดย์” ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เริ่มตอนแรก อังคารที่ 29 สิงหาคม เวลา 21.40 น. ทางช่อง GMM25 รับประกันความดราม่าจัดเต็ม เพราะมันคือเค้าโครงจากเรื่องจริงของคนดังในวงการ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online