เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังกลายเป็นสินค้ามีกระแสพูดถึงกันมากที่สุดในโลกโซเซียลตอนนี้สำหรับคนที่ชอบสะสมหรือชอบกิ๋บเก๋แปลกใหม่มีสไตล์มีไอเดียเป็นเครื่องตกแต่งบ้าน ที่ตอนนี้มีขายกันในราคาแค่ 170 ดอลลาร์หรือราว 5600 บาท โดยในรูปเป็นการทำขึ้นมาจากร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อว่า Praskkhanrith Furniture ที่ตั้งอยู่ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

งานนี้ใครเป็นแฟนพันธ์แท้สาวกไอโฟนตัวจริงไม่ควรพลาดหาซื้อมาใช้ได้เลย นอกจากจะน่ารักดูดีมีสไตล์แล้ว การเก็บรักษาก็ง่ายเพราะทำมาจากวัสดีทีง่ายในการจัดเก็บ สำหรับขายหัวดีมีหัวการค้ามีหัวทางธุรกิจ บอกเลยว่าโอกาสทองมาถึงแล้วเพราะรู้สึกว่าสินค้าตัวนี้ยังไม่มีการนำเข้ามาขายในเมืองไทยแต่เมื่อไหร่เข้ามารับรองเลยว่าขายกันไม่ทันเพราะเชื่อแน่ว่าน่าจะขายดียิ่งเป็นสินค้ากระแสแฟชั่นบอกเลยพลาดไม่ได้

ทำออกมาได้เหมือนไอโฟนโฉมปัจจุบันมากถูกใจลูกค้าคนไทยแน่นอน งานนี้ใครเร็วใครได้นะจ้ะ ใช้งานได้จริงสำหรับมีคนสไตล์ อย่างที่รู้ประชากรทั่วโลกหลายพันล้านคนใช้ไอโฟนอยู่แล้ว พอมีโต๊ะไอโฟนมาหน้าเหมือนเป๊ะทำไมจะขายไม่ดีซึ่งตอนนี้ทางเจ้าของสินค้าบอกเลยว่าผลิตไม่ทันตอบแชทตอบไลน์แน่นมากรูปแบบแปลกแหวกแนวกล้ากล้าทำ ไม่รู้ว่าจดลิขสิทธ์หรือละเมิดลิขสิทธิ์ไอไฟนของบริษัทแอ๊บเปิ้ลหรือเปล่านะ แต่ถ้าที่เขมรยังทำได้ แล้วขายดีขนาดนี้ อีกไม่นานเชื่อแน่เลยว่าต้องใครสักคนที่บ้านเราทำออกมาขายกันเต็มตลาดแน่นอน