เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาไปจากวงการ จนแทบจะจำไม่ได้ “ษา วรรณษา” อดีตนางแบบเซ็กซี่และนักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดชีออกมาเปิดใจอีกแล้ว กับเรื่องราวสุดอึ้ง! หลังจากมีโรคจิตวีดิโอคอลมาตอนกลางคืนเพื่อจ้างเธอออกเดท โดยเสนอราคา 65,000 บาทต่อ 3 ชั่วโมง! แถมยังบอกอีกว่ามีโรคจิตส่งภาพของลับให้ทางเฟซบุ๊กพร้อมบอกว่าเป็นอวัยวะเพศของสามีเก่า ซึ่ง “ษา” ถึงกับอึ้ง! และไม่เข้าใจเจตนาของคนโรคจิต โดยเธอเดินหน้าแจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเด็ดสุดคือ!! เธอบอกว่าจำของสามีเก่าได้ทุกคน! ว้ายยตั่ยยแล้วว!!

ส่วนบทบาทการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เธอต้องดูแล“เซย์เดย์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่เป็นเด็กพิเศษเพียงลำพัง เธอบอกว่ายังสตรองและไม่คิดบากหน้าไปขอเงินจากอดีตสามีเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูลูกเพราะเธอยังรับไหวอื้อหือ ฟังแค่นี้ก็แซ่บแล้ว ใครที่คิดถึงและอยากรู้เรื่องราวชีวิตของเธอ ติดตามได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” พฤหัสบดีที่ 24 ส.ค. นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD 

“ษา วรรณษา” อึ้ง!! โรคจิตโชว์ของลับจ้างออกเดท..“ษา วรรณษา” อดีตนางแบบเซ็กซี่และนักแสดงชื่อดัง เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงเรื่องราวสุดอึ้ง! หลังจากมีโรคจิตวีดิโอคอลมาตอนกลางคืนเพื่อจ้างเธอออกเดท โดยเสนอราคา 65,000 บาทต่อ 3 ชั่วโมง!..“ษา วรรณษา” ยังเผยอีกว่ามีโรคจิตส่งภาพของลับให้ทางเฟซบุ๊กพร้อมบอกว่าเป็นอวัยวะเพศของสามีเก่า ซึ่ง “ษา” ถึงกับอึ้ง! และไม่เข้าใจเจตนาของคนโรคจิต โดยเธอเดินหน้าแจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอเผยว่าจำของสามีเก่าได้ทุกคน!..ส่วนบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เธอต้องดูแล “เซย์เดย์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่เป็นเด็กพิเศษเพียงลำพัง เธอบอกว่ายังสตรองและไม่คิดบากหน้าไปขอเงินจากอดีตสามีเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูลูกเพราะเธอยังรับไหว.. ติดตามเรื่องราวของ "ษา วรรณษา" ได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" พฤหัสบดีที่ 24 ส.ค. นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โพสต์โดย ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ บน 23 สิงหาคม 2017

ขอบคุณเครดิตเพจ : ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ