เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจของชาวเน็ตกันอย่างต่อเนื่อง กับดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” หลังจากที่ทั้งคู่หมางใจกันจนต้องลดความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนลง เพราะสาเหตุจากสาว “วุ้นเส้น” ชีสนิทสนมกับ “ไฮโซจิ๊บ” สาวคนใหม่ของอดีตหวานใจ “กึ้ง-เฉลิมชัย” งานนี้ “เจนี่” รู้เรื่องเองเลยเงิบไปเลย!!

หลังจากที่ “เจนี่” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแล้ว ล่าสุดชี “วุ้นเส้น” ก็ออกมาเปิดใจเช่นกัน โดยบอกว่า เธอเองก็พึ่งรู้เรื่อง “ไฮโซจิ๊บ” กับ “กึ้ง” ได้ไม่นาน พอรู้เรื่องก็ไม่สบายใจเหมือนกัน และอยากจะบอกเพื่อน “เจนี่” ด้วยตัวเอง แต่!! หนุ่ม “กึ้ง” ฮีนั่งยันนอนยันว่าจะขอบอก “เจนี่” เอง และสุดท้ายเมื่อชี “เจนี่” รู้เรื่องเข้า ก็เลยโทรมาเคลียร์กับชี “วุ้นเส้น” เอง จน “เจนี่” ถึงกับเสียความรู้สึกไปเลย ฝั่ง “วุ้นเส้น” ชีก็บอกลำบากใจมาก เพราะเป็นคนกลางของทั้งสองฝั่ง!!

เรื่องราวยังไม่จบไม่สิ้น เพราะข่าวก็ตีแผ่สารพัด ทำให้เป็นที่สนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล จนเพจดังอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ถึงกับต้องออกมาโหนกระแส “เจนี่-วุ้นเส้น” อีกหนึ่งเพจ และออกความเห็นทำนองว่า ชาวเน็ตหลายๆคนเลือกแบ่งฝั่ง แบ่งทีมกัน คนนั้น #ทีมเจนี่ คนนี้ #ทีมวุ้นเส้น ด่ากันไปมา บางคนจาก #ทีมเจนี่ ไปรุมด่าสาว “วุ้นเส้น” เสียหายสุดๆ ทั้งที่จริงแล้วคนที่น่าด่าที่สุดคงจะเป็นฝ่ายชายอย่าง “กึ้ง-เฉลิมชัย” โดยเพจ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” โพสต์ข้อความลงในเพจว่า

“กูงงชิบหาย ว่าอีพวก ทีมเจนนี่ แม่งด่าวุ้นทำห่าอะไรวะ ไม่ด่าผช วะ อีดอก งง เป็นกูนะ ถ้ามาเลิกคบกูเพราะกูไม่สาระแหน่มารายงานว่า ผ มึงแอบกิ๊กกะใคร กูไม่ง้อเลยนะ ด่าส่งไปเลยเลิกคบก็เลิก มีเพื่อนแบบนี้ไม่มีสบายใจกว่า เกิดบอกไป แล้วมึงดีกันทีหลัง พี่ ก แม่งถามว่าใครมาเล่า จน บอก วส มาเล่าให้ฟัง กูซวยอีก พี่ ก แม่งด่ากูอีก อีห่า หมาทั้งขึ้นทั้งล่อง เป็นกูกูก็เงียบ อีห่า”

 

TV Pool OnlineTV Pool Online