เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้เวลาเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีก เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวตัวแทนแห่งพลังกุศลผลบุญ ดาวตัวแทนแห่งสติปัญญา และความโชคดี ย้ายราศี วันที่ 6 ก.ย.นี้ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ เปิดดวง 12 ราศี ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ว่าส่งผลต่อดวงชะตา 12 ราศี

โดยราศีที่มีเกณฑ์จะรวยจะรุ่ง มีโชคลาภ มีราศีใดบ้างลองไปตรวจสอบกันเลย

หมอลักษณ์ บอกว่า ราศีกันย์ ที่เคยกระเป๋าแบนแฟนทิ้ง มีเคราะห์มีภัยอยู่ 4-5 ปี มีปัญหาหลายเรื่อง ต่อจากนี้ไป หลัง 6 ก.ย. ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี บอกเลยว่า 6-12 ปีจากนี้ไปจะดี ขอให้สร้างบุญไปตลอด ขยันตั้งใจ ฟันธงตั้งตัวได้ คนไม่มีคู่ก็จะมีคู่ คนราศีกันย์ ตั้งแต่ 6 ก.ย. นี้ไป 1 ปี จะรวย ถ้าไม่รวยต้องพิจารณาตัวเองแล้วว่าเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่า เพราะเป็นราศีที่มีเกณฑ์ดี มีโชคลาภ เจรจาซื้อขายดี

ราศีกรกฎ ราหูมาทับก็จริง แต่ย้ายงาน ย้ายบ้าน ย้ายที่แล้วจะดี อย่ากลัวเปลี่ยนแล้วดี ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าทิ้งสิ่งที่ทำเหมือนเดิมแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น แล้วชีวิตจะดีขึ้น

ราศีเมษ ราศีดวงเมืองด้วย ต้องตื่นตัว จะเริ่มต้นเดินหน้าไปได้ดีแล้ว กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

ราศีตุล กำลังมีงานขยับขยาย มีเกณฑ์เจอคู่ครอง มิตร เรียกว่าดีทั้งตุล และ เมษ แต่จะเหนื่อยหน่อย

ราศีพฤษภ กับ พิจิก จากนี้ 2 ปีรากเลือด โดนเสาร์ทับก็ไม่ดีอยู่แล้ว คนที่ถูกดาวบาปเคราะห์ทับ ต้องสร้างบุญกุศล อะไรจะเกิดก็ต้องยอมรับ พยายามทำสิ่งที่ดี อย่าทำผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม ผู้เกิดราศีพฤษภ พิจิก ฟังให้ดี เสาร์ทับพิจิก เล็งพฤษภ เกือบ 2 ปี ชีวิตไม่ดีทุกอย่าง ซึ่งดาวพฤหัสย้ายครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลดีต่อทั้งราศีพฤษภ พิจิก เคราะห์ที่มีอยู่ ทำดีก็ยังไม่ดี

ราศีมิถุน ดวงดีจะมีลาภ จากนี้ไปถึง 1 ธ.ค. จะมีโชคลาภ จากการเสี่ยงโชคก็แนะนำ บูชาพญานาคติดตัวไว้ แต่หลัง 1 ธ.ค. เตรียมตัวไว้ เสาร์จะมาเล็ง ดังนั้นต้องเร่งสร้างความมั่นคง ระวังความสัมพันธ์ครอบครัวกับเพื่อน

ราศีสิงห์ พ้นเคราะห์ไปแล้วตั้งแต่ 4 ส.ค. แต่โชคยังไม่เกิดขึ้น หลัง 6 ก.ย. ราศีสิงห์จะดีขึ้น จะมีโชคลาภบังเกิดขึ้น เจอเพื่อนดี โอกาสดีๆ เข้ามา

ราศีกุมภ์ จากที่ติดขัด จะเริ่มมีโอกาสได้เงิน กิจการสภาพคล่องทางการเงินจะโดดเด่น หลัง 6 ก.ย. เมื่อดาวพฤหัสย้ายราศี แนะนำทำบุญทอดกฐิน จะเป็นบุญใหญ่ เป้าหมายที่ตั้งไว้จะสำเร็จ

ราศีมีน จะรวยก็ไม่รวย คาบลูกคาบดอก เบื่อๆ เซ็งๆ เรื่องรักอย่าเพิ่งลงเอยแต่งงาน จะผิดพลาด บวชพระ อาจถูกสีกาปล้ำ คนเกิดราศีมีนจะดีเมื่อเปลี่ยนชีวิต เสื้อผ้าเก่าๆ เก็บให้หมด บริจาคเลย ยิ่งให้ยิ่งได้ เรื่องงานอย่าไว้ใจใคร

ราศีมังกร ช่วง 1 ปีครึ่ง จะถูกหื่นเข้าหาหรือลุ่มหลงทางกายและการหลอกลวง ราศีกรกฎด้วยระวังเรื่องนี้

Cr. โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

TV Pool Online