เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์นิวส์ไชน่า รายงานเหตุความรักที่ปิดฉากลงด้วยความสูญเสียเกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งแอบรักหญิงสาวมาตั้งแต่สมัยเรียน โดยทุ่มเทให้ทุกอย่างทั้งเงินทองและสิ่งของ แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงไม่เคยรัก ทำให้ชายหนุ่มโมโหและผลักหญิงสาวตกจากระเบียงชั้น 19 ลงมาเสียชีวิตคาที่

เรื่องราวสุดสะเทือนใจครั้งนี้เริ่มจากชายหนุ่มและฝ่ายหญิงเรียนด้วยกันในระดับมัธยม ก่อนชายหนุ่มจะขอเป็นแฟน แต่หญิงสาวก็ไม่ได้ตอบตกลงแบบจริงจัง จากนั้นเมื่อทั้งคู่ได้ทำงาน ชายหนุ่มเอ่ยปากขอมาอยู่กับฝ่ายหญิงที่อพาร์ตเมนต์ ตอนแรกญาติของฝ่ายหญิงก็ไม่เห็นด้วยเท่าไหร่นัก แต่ครอบครัวชายหนุ่มค่อนข้างร่ำรวย หญิงสาวจึงยอมตกลง โดยค่าเช่าอพาร์ตเมนต์แห่งนี้อยู่ที่ 5,300 หยวน หรือ 26,500 บาท ซึ่งฝ่ายชายยินดีจ่ายค่าเช่าคนเดียว 2,000 หยวน หรือ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือให้ฝ่ายหญิงและครอบครัวจ่าย นอกจากนี้ชายหนุ่มยังซื้อข้าวของเครื่องใช้แพงๆ ให้หญิงสาว ทั้งสร้อยคอ กระเป๋าหรู นาฬิกาแบรนด์หรูและอีกมากมาย รวมทั้งหมดแล้วเป็นเงินกว่า 4 ล้านหยวน หรือกว่า 20 ล้านบาท

โดยระหว่างที่อยู่ด้วยกันฝ่ายชายพยายามขอหญิงสาวเป็นแฟนตลอด แต่เธอก็ปฏิเสธ กระทั่งวันหนึ่งฝ่ายหญิงไปงานแต่งของเพื่อนและเจอชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง ก่อนทั้งคู่จะรักกันและมีภาพถ่ายด้วยกัน ทำให้ชายหนุ่มที่ทุ่มเทเงินและความรักให้โมโห ก่อนไปแอบฟังการคุยโทรศัพท์และเข้าไปแอบในห้องของฝ่ายหญิง จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนฝ่ายชายจะลากหญิงสาวออกมานอกระเบียงและผลักเธอลงไปจากชั้น 19 ลงมาเสียชีวิต จากนั้นโดนตำรวจตามจับกุม โดยตอนนี้คดีอยู่ในชั้นศาล

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online