เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นสิ่งที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญมักออกมาเตือนเสมอๆ สำหรับการใช้อุปกรณ์ดัดฟัน โดยล่าสุด เพจ “ห้องสืบสวย-สยอง” ได้โพสต์คลิปจากผู้มีประสบการณ์ตรงจากการดัดฟันที่ไม่ได้ทำโดยทันตแพทย์ แต่สิ่งที่ตามมาต้องประสบกับผลที่ทำให้เสียใจอย่างหนัก เพราะพบว่าผลจากการทำฟันทำให้เกิดปัญหาที่เหงือกและฟัน ที่อาจจะไม่สามารถรักษาให้กลับมาเป็นปกติได้ หรือ ต้องรักษาโดยใช้เวลานาน

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า

#ดัดฟันแฟชั่นทำพิษถ้าไม่ฟันพังต้องดูคลิปนี้⁉️ เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผู้เสียหายเล่าว่า #เป็นคนจนฟันหน้าหักไม่มีเงินรักษากับคลินิกดีดีเพราะแพงมาก มีเพื่อนแนะนำคลินิกที่ทำฟันปลอมราคาถูกค่ะ แถมได้ดัดฟันแฟชั่นด้วยในราคา 3,000 บาท ด้วยความจนและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ตัดสินใจทำเลยค่ะ แต่ผ่านมา 2 ปีปัญหาก็ตามมาค่ะ ฟันพังค่ะ พังแบบพังพินาศค่ะ #ตามคลิปวิดีโอและภาพเลยค่ะอันนี้คือฟันปัจจุบันของน้องนะคะ สวยสยองเห็นใจมากค่ะ น้องเล่าว่าอยากจะไปหาหมอก็เงินมีน้อยค่ะ และกลัวหมอด่า เพราะรู้อาการตัวเองว่าหนักมากค่ะ ปัจจุบันน้องยังรักษาอยู่นะคะ

#น้องฝากเตือนอยากให้ทุกคนที่คิดจะไปดัดฟันแฟชั่น ให้เลือกคลินิกที่ดีมีคุณภาพจริงๆ อย่าเห็นแก่ของถูก ให้เลือกหมอที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จริงๆ เพราะถ้าพลาดมันส่งผลเสียมากๆไม่อยากให้ใครหลงทางผิดจะเสียใจตลอดชีวิตแบบน้องค่ะ #สวยสยองภาวนาให้น้องกลับมามีรอยยิ้มสวยๆอีกครั้งนะคะ ขอบคุณน้องจริงๆที่เสียสละขนาดนี้ ทั้งที่จะมีโอกาสเสี่ยงโดนด่าโดนตำหนิจากคนอื่นค่ะ”

โพสต์โดย ห้องสืบสวย-สยอง บน 24 สิงหาคม 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป ห้องสืบสวย-สยอง

TV Pool OnlineTV Pool Online