เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่มาเล่นละครกับช่อง 3 แถมได้รับโอกาสดีๆจากค่าย “บรอดคาซท์” ให้เป็นหนึ่งในพระเอก “The Cupids  บริษัทรักอุตลุด” ก็ทำให้หนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” มีชื่อเสียง และโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน เพราะการฉีกบทบาทจากเดิมๆที่เคยเล่นมาทั้งหมด ทำให้ตั้งแต่นั้นมา หนุ่ม “ปั้นจั่น” ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอทคนใหม่ของวงการ แถมด้วยลุคของฮี จะแต่งแบบไหน ก็ดูดีไปหมดจริงๆ แถมงานยังหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดละครที่ต่อคิวออนแอร์และกำลังถ่ายทำอยู่คือ “บ่วงบรรจถรณ์ , บุพเพสันนิวาส , นักสู้เทวดา” และ “เพลิงรักเพลิงแค้น” ยังไม่รวมถึงภาพยนตร์ต่างประเทศอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำ ถือว่างานเยอะสุดๆ จนหลายๆคนมองว่า “ปั้นจั่น” กลายเป็นลูกรักของ “บรอดคาซท์” ไปแล้ว ฮีจะว่ายังไงบ้าง ไปถามฮีกัน

“ไม่หรอก จริงๆเด็กบรอดคาซท์มีงานทุกคน แล้วตอนนี้ละครมันถ่ายทำนานแต่พอออนมันแป๊บเดียวจริงๆ ถ้าพุดจริงๆดาราขาดแคลนนะ เพราะว่าดาราใหม่ๆเกิดขึ้นมาเยอะก็จริง แต่คนที่เล่นแล้วคนดูติด คนดูอิน แล้วเค้าเล่นได้จริงๆมันก็ค่อนข้างน้อย เราต้องพูดตรงนั้น เพราะทุกคนมาเมคข้างนอกแทนข้างใน อินเนอร์มันไม่มี มันเลยผิดประเด็น อย่างหนังที่จะเล่นกับสาวป่าน ต้องขอบคุณสายป่านก่อนด้วย เพราะเค้าติดต่อสายป่านมาก่อน แล้วถามสายป่านว่าอยากเล่นกับใคร เลยบอกว่าอยากเล่นกับผม ก็เลยมาคุยคอนเซ็ปส์กัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online