เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เผือกต้มร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟกันอีกแล้วเจ้าคร่า ก็ระดับเจ๊บอมบ์จอมเม้าธ์ซะอย่าง บอกเลยว่าอะไรที่ว่าเด็ดอะไรที่ว่าลับสุดยอด เจ๊ก็จะตามขุดตามสืบมาเม้าธ์ให้แก็งค์เผือกของเจ๊ได้เม้าธ์แบบไม่มีหยุดอย่างแน่นอน
    คราวนี้ขอแซงคิวเรื่องเด็ดสุดติ่งของแม่นักแสดงสาวจอมปากดีคนนี้สักหน่อย เรื่องร้อนๆ มาจ่อปากแบบเนี้ยไม่รีบเม้าธ์ก็คงจะไม่ได้ หลังจากที่วันก่อนเจ๊นัดมีทติ้งดริ้งค์ดรั๊งค์กับเพื่อนซี้จอมขยี้ดารา นางก็เลยขอสาธยายเรื่องของแม่ดาราสาวปากดีให้ฟัง ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องทิ้งห่างใต้สะดือสักเท่าไหร่หรอกคร่า แต่ประเด็นมันตึ่งโป๊ะตรงที่นางไม่โสดเนี่ยแหละ งานนี้เลยพูดได้คำเดียวว่าเผ็ชชชชชสุดยอดเล้ยยย
    หลังจากที่นางกับหวานใจอินเลิฟสวีทหวานเว่อร์ไม่แคร์สายตาชาวโลก จนผู้คนต่างเม้าธ์ให้แซดว่า สงสัยนางจะมีของดีของเด็ดถึงได้มัดใจคุณปั๋วซะอยู่หมัด ก็แหม ไม่ว่าจะมีข่าวเสียๆหายๆ ออกมาโจมตีเท่าไหร่ พ่อประคุณทูนหัวของนางก็ยังทั้งร๊ากกกทั้งหลงซะจนโงหัวไม่ขึ้น
    แต่ที่ทำให้ตาพร่ามัวที่กำลังจะใกล้บอดสนิทเกิดสว่างขึ้นมาได้ ก็เป็นเพราะแม่สาวปากดีชีดั๊นไปเผลออ่อยเหยื่อหนุ่มหล่อล่ำเข้าน่ะซี้ อย่างว่าอ่ะเนอะ เกิดเป็นดารามันก็ต้องเช็คเรตติ้งเป็นของธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดา คือฟ้ากลั่นแกล้งให้พ่อหวานใจของนางเห็นเหตุการณ์แบบคาตา 
    เจอะคุณเมียยืนอ่อยสายตาหยาดเยิ้มให้หนุ่มล่ำอยู่แบบนี้มิรึจะทนหลับหูหลับตารักได้ งานนี้เฮียแกเลยขอสะบั้นรักแบบชัดๆ กันไปเลย แต่ก็ใช่ว่าแม่นางจะยอมปล่อยพ่อทูนหัวไปง่ายๆ นะจ๊ะ โถ่ๆ คุณขามีปั๋วหล่อ ดี รักจริงขนาดเนี้ย เป็นเจ๊ก็ไม่ปล่อยให้ชะนีนางไหนมาจ้องจะงับไปหรอกเจ้าคร่า แต่ก็อย่างว่าอ่ะนะ ถึงจะรักมากแค่ไหนพอเจอภาพบาดตาบาดใจเป็นใครก็ต้องเลิกทนเป็นของธรรมดา
    อาจจะฟังดูเหมือนน่าเศร้านะเจ้าคะ แต่ก็เป็นที่รู้ๆ กันดีว่ายังมีพื้นที่ (ส่วนมาก)ที่เหล่าแอนตี้ชะนีนางอาศัยอยู่ที่พร้อมจะส่งเสียงโห่ร้องเฮลั่นให้สั่นสะท้านโลกา งานนี้เรียกว่าแทบอยากจะปิดซอยปิดอำเภอเลี้ยงฉลอง 7 วัน 7 คืนกันไปเล้ยยย 
    เอ้าๆ งานนี้ก็รอดูกันต่อไปเนอะ ว่านางจะงัดมารยาหญิงมาทอดสะพานให้อดีตคุณปั๋วสุดที่เลิฟกลับมาเทิดทูนนางเหมือนเดิมได้หรือเปล่า แต่แหม…เป็นเจ๊ขอยอมเลี้ยงควายดีกว่าถูกมองว่าเป็นควายอ่ะนะ อุ๊บส์!!!!