เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ยังคงเอาใจชาวแซบสาวก J-Rock กันแบบต่อเนื่องยาวๆ เพราะงานสุดชิค งาน ‘J-Day DNA of J-Rock Vol.1’ไม่ได้มีแค่วง ‘Defspiral’ วงเดียวที่มาระเบิดความมันส์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้โยกได้กระโดดกันสุดเหวี่ยง แต่ยังมีอีกหนึ่งวง J-Rock คุณภาพอย่าง ‘Heidi’ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกสุดเจ๋งทั้ง 4 คน ‘Yoshihiko’, ‘Kiri’, ‘Nao’, ‘Kohsuke’ ที่ขนความสามารถทางด้านดนตรีมาโชว์กันแบบจัดหนักจัดเต็ม
    อ๊ะ! และเมื่อของเขาดี คุณภาพแน่นขนาดนี้มาเยือนกันถึงที่ SPICY ไม่รอช้ารีบเคลียร์คิวด่วนๆ ไปพบปะพูดคุยกับหนุ่มๆ แบบเอ็กซ์คลู-ซีฟมาฝากกันซะเลย

Q: รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก
Yoshihiko:
“ความรู้สึกแรกที่มาถึงประเทศไทย เดินลงมาจากเครื่องบินร้อนมาก (หัวเราะ) ก็อยากจะใช้ความร้อนอันนี้ให้เป็นประโยชน์ อยากจะกระโดดให้เต็มที่ในคอนเสิร์ต”
Q: เตรียมอะไรมาฝากแฟนๆ ในงาน  ‘J-Day DNA of J-Rock Vol.1’  
Yoshihiko:
“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย วิธีการเลือกเพลงมาเล่นคือไปดูเพลงที่อัพอยู่ใน Youtube ด้วยครับ คิดว่าจะเล่นหลายเพลงอยู่เหมือนกัน น่าจะถูกใจแฟนเพลงชาวไทย”
Q: รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนเพลงให้การต้อนรับเพลงของเราเวลาที่ไปทัวร์ต่างประเทศ
Nao:
“ประทับใจมากเลยครับ เวลาที่ออกทัวร์ต่างประเทศ แฟนเพลงทำให้เรารู้สึกเหมือนกลับไปเดบิวต์ใหม่อีกครั้งเลย เพราะว่าเวลาที่ไปแสดงแฟนเพลงต่างชาติพยายามที่จะร้องตามเพลงที่เป็นภาษาญี่ปุ่นของเรา เวลาเราไปต่างประเทศเรานึกภาพไม่ออกว่าต้องเจออะไรบ้าง แต่พอไปแล้วทุกประเทศแสดงออกมาแบบนี้ก็ประทับใจมาก”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ “Heidi” กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 563 ปก  ‘สาวแตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์’ นะจ๊ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online