เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                  สำหรับนางเอกสาวคนสวยอย่าง “เชียร์-ฑิฆัมพร” ที่ช่วงนี้แลดูจะหายหน้าหายตาไปจากละครอยู่พักใหญ่ ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยต้องอัพเดทผลงานให้ฟังกันหน่อย พร้อมเคลียร์ ประเด็น โพสไอจีเหวี่ยงสายการบิน ซึ่งความจริงของเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่า…

                  “เชียร์-ฑิฆัมพร เคลียร์ ประเด็นเรื่องที่ขึ้นไอจีเหวี่ยงสายการบิน ทางสายการบินก็มีการโทรมาแสดงความมีน้ำใจ พร้อมกับแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ได้รับอย่างสมใจ และก็ถือว่าเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับจากการเดินทาง เพราะต้องรู้จักวางแผนก่อนออกเดินทางทุกครั้ง และสิ่งที่เจอในครั้งนี้ก็เป็นสิ่งที่เจออยู่คนเดียว

                  ส่วนเรื่องงาน  ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับธุรกิจใหม่ เพราะเป็นสิ่งที่เราตั้งใจที่จะทำมันขึ้นมา ซึ่งก็สามารถเอาชนะใจตัวเองได้ และงานนี้เป็นงานอีกอย่างที่ต่างจากงานในวงการบันเทิงมาก สำหรับธุรกิจในตอนนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี ถือว่าเป็นตัวเล็ก ๆ ในวงการธุรกิจ ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้การสนับสนุน สำหรับการต่อยอดต้องคอยติดตามดูกันต่อไป

                  และเรื่องผลงานละครก็ต้องติดตามดูกันต่อไป เพราะตอนนี้ต้องดูแลธุรกิจ  ส่วนแฟนละครก็ยังคงน่ารักคอยถามถึงตลอดเรื่องผลงาน  ส่วนช่องก็มีหลายช่องที่ให้โอกาส เป็นนักแสดงในสังกัด แต่ตอนนี้ยืนยันว่ามีความสุขในการทำธุรกิจอยู่ ซึ่งเป็นเป็นการก้าวมาเติบโตในอีกด้าน เพราะลักษณะรูปแบบไม่เหมือนวงการบันเทิง” 

 

 

                     Cr.BAI PLUU

TV Pool Online