เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ นายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิกอส.กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอบางละมุง ออกตรวจสอบสถานบันเทิง 2 แห่งในพื้นที่เมืองพัทยา ประกอบด้วยร้านออสก้า คาราโอเกะ และร้านสมอลล์รูม คาราโอเกะ หลังได้รับการร้องเรียนว่าเปิดเพลงส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

จากการนำกำลังเข้าตรวจสอบร้านออสก้า ตั้งอยู่กลางซอยชัยพูล ถนนพัทยาสายสาม พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวกำลังเปิดให้บริการอยู่ โดยมีพนักงานสาวทอมบอยกว่า 40 ชีวิต กำลังนั่งร้องเพลงคาราโอเกะและนั่งเอาอกเอาใจกับลูกค้าหญิงที่ชื่นชอบและนิยมความหล่อของสาวทอมบอย เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงและเปิดไฟร้านทันที จากการตรวจสอบพบว่าทางร้านไม่ยอมจัดทำประวัติพนักงานจำนวน 5 คน จึงควบคุมตัว นายคณิศร เหล็งนุ้ย อายุ 32 ปี ผู้จัดการร้าน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันได้เข้าตรวจสอบ ร้านสมอลล์รูม คาราโอเกะ ตั้งอยู่ภายในซอยบงกช พบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดเป็นผับและร้องเพลงคาราโอเกะ ซึ่งถูกแบ่งเป็น 2 โซน ระหว่างสาวทอมบอยและหนุ่มหล่อจำนวนมากไว้รองรับลูกค้า จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีพนักงานร้านหรือนักเที่ยวคนใด อายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนดเข้ามาใช้บริการ แต่พบว่าร้านฝ่าฝืนเรื่องจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จึงควบคุมตัว น.ส.วราพันธุ์ สุภโชคไพบูลย์ อายุ 40 ปี ผู้ดูแลร้าน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ด้าน นายนริศ ได้ขอฝากเตือนไปถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิงและสถานบริการทุกแห่งในพื้นที่เมืองพัทยา โดยผู้ประกอบการร้านใดฝ่าฝืนนโยบายที่ได้ประชุมและวางกอบไว้ อาทิเช่น ลักลอบเอาเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และมีการใช้ยาเสพติด และพกพาอาวุธเข้าสถานบันเทิง หากมีการตรวจพบจะถูกจับกุมและสั่งปิดกิจการทันทีแบบไม่มีข้อยกเว้น