เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องราวที่น่าเศร้าและสะเทือนใจ เมื่อเด็กน้อยวัยเพียงขวบกว่าๆ ต้องมาป่วยเป็นโรคไข้สมองอักเสบ ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง ชักเกร็งบ่อย ต้องให้อาหารทางสายยาง แถมยังขับถ่ายเองไม่ได้ ต้องใช้ยาสวนทวาร ต้องกาบเป็นผู้ป่วยติดเตียง แถมทางบ้านก็ยังต้องมารับภาระค่าใช้จ่ายซึ่งแต่ละเดือนแทบจะไม่พอกิน แม่ของเด็กก็ต้องอยู่ดูแล หารายได้จากการขายของออนไลน์ และคงทำได้แค่ภาวนาให้ลูกน้อยหายเร็ววัน ทั้งยังฝากแชร์เรื่องราวผ่านเฟสบุ๊ก “รอการกลับมาของลูก น้องเก้า” โดยที่มีเนื้อหาอยู่ว่า

“สวัสดีค่ะ ขอฝากโพสนี้ไห้พี่ๆช่วยแชร์ด้วยนะค่ั แม่แก้วแค่อยากจะหารายได้เสริม จึงขอโพสๆนี้ไว้บนเนื้อที่เล็กๆ ให้พี่ๆน้าๆเข้ามาอุดหนุนกัน #แม่แก้วขายของออนไลน์ขายมาหลากหลายอย่างแล้วเอาทุกอย่างที่สามารถขายได้ เพื่อนำเงินมาซื้อ นมเเละเพิสไห้ลูกและเป็นค่าเดินทางพาน้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์.ทุกเดือนบ้างเดือนก็2-3ครั้งค่าเดินทางครั้งละ4000ค่ะเพราะระยะทางจากบ้านไปโรงพยาบาลสงขลานครินทร์330กว่ากิโลค่ะและต้องเหมารถตู้ไปเพราะในการเดินทางต้องตื่นแต่ตี 2 และกลับถึงบ้านก็ประมาน1ทุ่มค่ะ ทำไมถึงเหมารถเพราะน้องเก้าจะมีอาการร้องไห้ตลอดเลยค่ะถ้าไปรถตู้โดยสารคนที่นั่งมาในรถเค้าไม่เข้าใจถึงอาการป่วยของน้องค่ะบ้างคนก็ว่าค่ะ ว่างๆก็โพสไปเรื่อยๆ บางวันก็ไม่ได้โพสเพราะยุ่งกับน้องเก้า แต่ไม่ได้มีคนซื้อทุกๆวันหรอกค่ะขายได้บ้างไม่ได้บ้าง

ขอแชร์โพสนี้ทิ้งไว้ไห้ผู้คนได้เห็น น้องตอนคลอดมาปกติทุกอย่างเดินได้พูดได้แล้ว..พอ1ขวบ1เดือนน้องได้ติดเชื้อ.ในสมองข้างซ้ายตอนนี้ข้างซ้ายตายหมดแล้วค่ะเรียกอีกอย่างคือโรคไข้สมองอักเสบ.จะมีอาการชักเกร็ง กล้ามเนื้ออ่อนแรง สมองพิการ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลยต้องทำกายภาพทุกอาทิตย์ที่โรงพยาบาลใกล้บ้านทุกอาทิตย์และแม่ก็ทำเองทุกวันค่ะ แม่และพ่อจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อหารายได้มาเลี้ยงน้อง รายวัน300ที่พ่อทำงานมันไม่พอสำหรับรายจ่ายเพราะพ่อทำงานคนเดียวแม่ต้องเลี้ยงน้องเอง ค่าอาหารเสริมน้องแพมเพิสนมผง และค่าจ่ายใช่จ่ายในครอบครัว แม่ไม่ขออะไรมากขอแค่ ช่วยแชร์หน่อยนะค่ะ แม่แก้วคิดว่าจะต้องมีคนเห็นและ เข้ามาอุดหนุนแม่แก้วแน่ๆ

แม่ค้ามี สินค้าคือ .สินค้าพร้อมส่งทุกชิ้นค่ะ.ไม่ซื้อไม่เป็นไรค่ะฝากแชร์ด้วยน่ะค่ะ..กำไรเล็กน้อยเพื่อไว้เป็นค่าเดินทางพาน้องไปหาหมอและของใช้จำเป็นของน้องค่ะ 1ข้าวโอ๊ตอัดแท่ง..120 2ทุเรียนฟรีซดราย..149 3ไมโลคิ้ว..250 4กระเป๋าสตางค์.189 5ยาสีฟัน..90 6น้าหอม100 7หมอนรองคอ129 8กล่องใส่ทิชชู129 9รองเท้าในบ้าน129 10ทังขยะ129 11แป้งพัฟแอลนาร่า590  ธนาคารกรุงไทย8010980323 น.ส.กานดา ศิลา พร้อมเพย์0922890113 #ขอบพระคุณที่อ่านโพสจนจบนะค่ะ ฝากโพสนี้ด้วยนะค่ (สอบถาม0922890113แม่แก้ว) #เฟสน้องน่ะครับ รอการกลับมา ของลูกน้องเก้า”

ที่มา – รอการกลับมาของลูก น้องเก้า