เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากช่วงค่ำของวานนี้ มีฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งคืน ทำให้หลายพื้นที่ใน จ.ชลบุรี เกิดน้ำท่วมขัง ส่งผลต่อการจราจร ทำให้รถยนต์และรถ จยย.เคลื่อนตัวลำบาก อาทิ ในพื้นที่ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในตรอกซอกซอย ทำให้แม่ค้าเตรียมขายข้าวแกงในช่วงเช้าเพื่อให้คนงานซื้อไปรับประทานอาหารกลางวัน ไม่มีคนอุดหนุนแต่อย่างใด คงต้องรอช่วงสายให้น้ำลดเสียก่อนถึงจะเริ่มค้าขายได้

 

น้ำท่วมชลบุรี

 

นอกจากนี้บริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าตลาดหนองมน บางแสน ตั้งแต่สถานบันเทิงแฮปปี้เวิลด์ ไปจนถึงปากทางเข้าชายหาดบางแสน ปรากฏว่าน้ำป่าไหลหลากลงมาจำนวนมาก ทำให้ช่องถนน 4 เลน ลดเหลือช่องวิ่งเพียง 1 เลน การจราจรเคลื่อนตัวไปด้วยความยากลำบาก รถยนต์ รถจักรยานยนต์หลายคันเครื่องยนต์ดับ

 

น้ำท่วมชลบุรี

 

นอกจากนี้ในพื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ก็เกิดน้ำท่วมขังเช่นกัน เนื่องจากเกิดน้ำทะเลหนุน ระบายน้ำไม่ทัน เกิดน้ำท่วมขังในตรอกซอกซอยหลายแห่ง บางพื้นที่มีน้ำสูงประมาณ 30 เซนติเมตร หรือครึ่งหน้าแข้ง ทำให้นักเรียน นักศึกษาที่จะไปเรียนในช่วงเช้าได้รับความลำบาก

 

น้ำท่วมชลบุรี

 

สำหรับในพื้นที่ จ.ชลบุรี สาเหตุที่เกิดน้ำท่วมขัง เนื่องจากการขยายตัวของเมืองเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้พื้นที่รับน้ำลดน้อยลง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมดังกล่าว

ที่มา – workpoint