เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“โฟร์โนล็อค” จัดเต็มเพื่อ “แคสสิโอเปีย” เลยคร้า สำหรับการพลิกตำนาน “เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก” ในเมืองไทย!! กับ “TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่คุณพี่ “KOREA” รับประกันว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจริงๆ แถมยังเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์พิเศษ “4NOLOGUE 10th Anniversary” เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ “โฟร์โนล็อค” อีกด้วย
    โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เริ่มต้นด้วยวีทีอาร์ของ 2 หนุ่ม “ยูโนว์” และ “แม็กซ์” ก่อนจะต่อด้วยเพลง “Catch Me” ที่เท่ห์ได้อีก พร้อมกับแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม! และสนุกต่อเนื่องไปกับเพลง “Double Trouble, Rising Sun” รวมถึงเพลงอื่นๆ ที่ทั้งคู่ขนมาสร้างสีสันอีกเพียบ ทั้ง “Smoky Heart, How Can I, Love In The Ice, Moonlight Fantasy, Your Man” และเพลงฮิตอีกมากมาย 
นอกจากนี้ยังมีโชว์โซโล่ของ “หนุ่มแม็กซ์” กับเพลง “Heaven’s Day” และโซโล่ของ “หนุ่มยูโนว์” กับเพลง “Bang” อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มกว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับที่ต่างร่วมใจกันสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ Red Ocean กันอีกครั้งในเมืองไทย รวมไปถึงโปรเจ็กต์จากแฟนคลับทั้งการแปรอักษรด้วยแท่งไฟ และชูป้ายข้อความสื่อความหมายว่า “ฉันรอเก่งนะ” ด้วย ทำเอาสองหนุ่มซึ้งและประทับใจกับ “แคสสิโอเปีย” ที่ยังรัก อยู่เคียงข้าง และให้การต้อนรับพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลง ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยอังกอร์ 3 เพลงรวด “TEN, Here I Stand, Always With You” ที่ทั้ง 2 หนุ่มฝากความสุขให้แฟนไทยได้ฟินและประทับใจไม่มีวันลืม 
ใครอยากมีช่วงเวลาดีๆ กับไอดอลในดวงใจก็สามารถติดตามโปรเจ็กต์พิเศษต่อไปจากทาง “โฟร์โนล็อค” ได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE หรือ www.instagram.com/4NOLOGUE คร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online