เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อลังการสมการรอคอยไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน “FEORA THE IDOL AWARDS 2017”ที่สุดงานรับรางวัลของตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ฟีโอร่า ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรคุณค่าจากธรรมชาติและครอบคลุมเรื่องความสวย ความงาม ครบวงจร ทั้ง Health care และ Skin care นำทีมโดย “คุณน้ำฟ้า ปภัสรา ดิษสกุล” ประธานกรรมการบริษัท ฟีโอร่า (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ควงพระเอกของงาน “คุณโอ ธณเมศวร์ ซังปาน” ลงจากลีมูซีน พร้อมเดินเปิดพรมแดงอย่าง ยิ่งใหญ่อลังการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณนฤเทพ สิทธิชาญคุณะ และคุณเอื้อมเดือน มาลากุล ณ อยุธยา ประธานมูลนิธิท่านหญิงจันทรจรัสศรี ยุคล เป็นประธานร่วมมอบรางวัล

ภายในงานนี้ยังมี ลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิลิ มิสลาว 2011 พรีเซนเตอร์ ฟีโอร่า บลูโอเชี่ยน ร่วมเดินพรมแดงท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจจากเจเจ กฤษณภูมิ

และไฮไลท์ของงานคือ การเปิดตัว ฟีโอร่า แมท ลิป ที่มีความแซ่บถึง 10 เฉดสี โดยมีกองทัพนางงามตัวแม่ของเมืองไทย อาทิ แก้ม-กวินตรา โพธิจักร , ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ และ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช ขึ้นเดินแฟชั่นโชว์ ตบท้ายด้วยการขึ้นเวทีรีวิวสีสันของลิปกันสดๆจากเหล่าบิวตี้บล๊อกเกอร์ชื่อดัง มิ๊กซี่ , นัท-นิสามนี, เอแคร์ จือปาก และ ตูน จาก “หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา” ซึ่งทำให้มียอดสั่งจองกว่า 100,000 แท่ง ภายใน5วันหลังเปิดตัว

ด้านผู้บริหาร “คุณน้ำฟ้า ปภัสรา ดิษสกุล” ได้พิสูจน์ความแรงของแบรนด์ฟีโอร่าแล้วว่า ช่วยสร้างอาชีพและสร้างรายได้ ให้กับตัวแทนกว่า 20,000คน ภายในระยะเวลา 2ปี ทั้งในไทย ลาว พม่า และอีกหลายๆประเทศ

ซึ่งปรากฎการณ์ใน FEORA THE IDOL AWARDS 2017 ได้เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่า มีตัวแทนที่มียอดขายดีเด่นต่อเนื่องกว่า 400คน และมีตัวแทนฟีโอร่ามาร่วมแสดงความยินดีกว่า 1,000คน ทั้งนี้ คุณน้ำฟ้าและคุณโอได้กล่าวอย่างภาคภูมิใจ พร้อมชื่นชมและให้กำลังใจ เป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะคอยสนับสนุน ผลักดัน ให้ตัวแทนจำหน่ายฟีโอร่าทุกคนสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงก้าวไกลต่อไป

ใครที่พร้อมประสบความสำเร็จไปกับครอบครัวฟีโอร่า สามารถติดต่อและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : FEORA Thailand หรือโทร 029373244

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online