เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่มีการด่าทอผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิงอย่างยกใหญ่ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ Supamard Photong ได้โพสต์คลิปนี้เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ระบุว่า ขี่รถมาดีดี พี่เขาเอารถเก๋งมาจอดขว้างทาง พลอยยังไม่ทันจอดรถเลย พี่เขาวิ่งเขามาบีบคอแล้วตบหน้า รถพลอยล้มลง พอลุกขึ้นได้ พี่เขาตบซ้ำอีกที #พลอยมีปัญหากับแฟนพี่เขา เขามาทำพลอยแบบนี้หรอ #นี่ยังไม่รวมเรื่องก่อนหน้านี้ที่เอาพลอยไปพูดเสียๆหายๆอีก #นี่หรอลูกผู้ชาย #เจ๋งวัดไผ่

เมื่อคืนแฟนเขาทักมาบอกให้พลอยออกไปหา แต่พลอยไม่ไปเพราะไม่รู้ว่าจะโดนรุมหรือป่าว พอมาตอนเที่ยงวันนี้ พลอยเลยไปบ้านพี่เขาเพื่อไปหาแฟนเขา แต่ไม่เจอแล้วไม่ได้เข้าบ้าน ไม่ได้เข้าไปค้น อยู่แค่ถนนหน้าบ้านเท่านั้น เลยขี่รถกลับ ขากลับก็ตามคลิปเลยค่ะ เขาจอดรถขวางทาง วิ่งเข้ามาบีบคอ พลอยประคองรถไม่อยู่ รถเลยล้ม ลุกขึ้นมาโดนตบซ้ำอีก

ประเด็นหลักๆคือ #เขาเอาพลอยไปพูดก่อนว่าพลอยเป็นผู้หญิงง่ายๆให้คนอื่นเอาไปเยดกับคนอื่น พลอยจึงทักแชทไปถาม แต่เขาไม่ยอมรับ เขาไม่ขอโทด เลยมีปากมีเสียงกัน จนมาวันนี้ แล้วเกิดเหตุการแบบนี้ #ขอถามหน่อยถ้าเปนคุนคุนจะนิ่งเฉยหรอค่ะที่โดนว่าเสียๆหายๆแบบนี้

พลอยผิดนะค่ะ ที่ด่าแม่เขา #แต่เขาเอาพลอยไปพูดก่อนว่าไปแอบ….กับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัว พลอยเป็นผู้หญิงค่ะ เสียหาย อะไรที่พลอยไม่ได้ทำ พลอยสู้สุดใจ #พลอยผิดที่ด่าแรงด่าถึงแม่เขา แต่พลอยก็โดนด่าพ่อคืนแล้วค่ะ ตามในคลิป แถมโดนบีบคอกับโดนตบอีก แค่นี้คงมากพอแล้วนะค่ะ ใครจะคิดไงไม่รู้

พลอยเป็นผญ. จะทำไรได้บ้างนอกจาก ด่า ด่า ด่า จะให้พลอยไปตบผู้ชายหรอ? #พลอยอาจเม้นด่าเขาเยอะไปยอมรับค่ะ แต่สุดจะทนจริงๆกับผู้ชายแบบนี้ ถ้าไม่มายุ่งเรื่องส่วนตัวของพลอยก่อนมีหรือที่พลอยจะไปด่าเขา

#ส่วนโพสต์ที่พี่เขาเริ่มก่อนเขาได้ลบไปแล้ว คงเหลือไว้แต่คอมเม้นพลอยที่บุกไปถล่มด่ายับ #คนอื่นอาจมองพลอยปากดีสมควรโดนก็แล้วแต่จะคิดเลยค่ะ ตอนนั้นมันหยุดไม่อยุ่จิงๆ อะไรที่ไม่ได้ทำกับกลายเปนว่าทำ เสียหาย ยอมไม่ได้ #แต่วันนี้เจ็บตัวแล้ว #ก้อไม่ยอมเช่นกัน