เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

             เรามีเสื้อบอกรักพ่อหลวงอยู่ในตู้เสื่อผ้ากันคนละกี่ตัว คำถามนี้หลายคนคงตอบแตกต่างกันไป ตามจำนวน บางคนมาก บางคนมีตัวเดียว บางคนไม่มีเลย แต่เชื่อว่าในใจของของคนไทยทุกคนรัก พ่อหลวงของเรา   จากคลิปวีดีโอตัวอย่าง เราจะเห็น หลายคนบอกรักพ่อ หลายคนทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่เป็นการบอกรักพ่อ เช่น การสวมเสื้อเรารักในหลวง แต่จะมีสักกี่คน ที่ได้ลงมือทำแบบที่พ่อหลวงทำ  มันคงจะเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งที่หลายคนไม่เคยคิดถึงมาก่อน ในขณะที่พ่อกำลังปลูกต้นไม้ แต่บางคนกำลังตัดต้นไม้ ในขณะที่พ่อกำลังคิดหาวิธีต่าง ๆ นา ๆ เพื่อจะบำบัดน้ำเสีย แต่บางคนกลับทิ้งขยะ ทำลายแม่น้ำ ในขณะที่พ่อสร้าง เรากลับไม่ได้สืบสานในสิ่งที่พ่อทำ  

             หลังจากที่ดูโฆษณา Follow The Father จาก บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน และโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ หลายคนคงสัมผัสได้ถึงความรักที่พ่อมีต่อเราทุกคน ถึงเวลานี้ คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะใช้พลังคำรักที่มีต่อพ่อหลวง เปลี่ยนให้เป็นเป็นการลงมือทำ ทำแบบในหลวง เพื่อสืบสานสิ่งที่ในหลวงทำ เพียงเริ่มต้นง่าย ๆ ในเรื่องใกล้ตัว  ทำตามแบบพ่อ แบบที่พ่อเป็น แบบที่พ่อสร้าง #followthefather 

             ถ้าคุณพร้อมแล้วกับปฏิบัติการ “ทำตามแบบในหลวง” ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปหรือโพสต์ข้อความลงใน  Instgram,Twitter,Facebook หรือ Social Network ของคุณ พร้อมใส่ #FollowtheFather  ซึ่งนับว่าเป็นการรวมพลังคนไทยทั้งแผ่นดิน เพราะอย่างน้อย คุณได้ ลงมือทำแล้วบอกให้คนอื่นทำตาม ทำเรื่องดี ๆ ทำตามแบบพ่อ