เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องราวดราม่าสนั่นออนไลน์ และมีคนกล่าวถึงและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า  อ.ท๊อป ป.หางยาว ได้มีการโพสเรื่องราวและภาพของตัวเอง ที่มีจิตใจคิดดี หวังที่จะได้บวชเข้าศึกษาพระธรรม แต่กลับบกลายเป็นว่างานนี้ หลังจากที่ทางด้านของเจ้าคณะอำเภอ ได้เห็นใบหน้าของหนุ่มคนนี้แล้ว ถึงกับออกปากปฏิเสธ และพูดด้วยประโยคสุดเจ็บปวดว่า “สักลายที่หน้าบวชไม่ได้” สร้างความเจ็บช้ำ งุนง่ง สงสัยให้กับหนุ่นคนนี้มาก โดยได้ระบุเนื้อ้หาใจความว่า

คนบาปครับ เจ้าขณะอำเภอ ท่านไม่ให้บวชครับ. คนสักลายที่หน้าบวชไม่ใด้ผมตั้งใจบวช เป่งคนดีไม่ใด้จิงๆหรอ ช่วยแชร์หน่อยครับ”

จากนั้นไม่นาน ทางด้านของผู้ใช้เฟสบุ๊คคนดังกล่าว ก็ได้มีการโพสข้อความตัดพ้อ และหวังให้ชาวเน็ตให้ความเป็นธรรม เพราะโดนต่อว่า และพูดจาไม่ดี เหมือนถูกเหยียดหยามว่าเป็นคนเลวเพราะมีรอยสัก ทั้งตัว และใบหน้า โดยได้ระบุเนื้อหาใจความว่าดังนี้…

ไม่เข้าใจพระสงต้องการให้คนเราเปงแบบไหน คนเลวๆอย่างผมต้องการถือธรรมเปงคนดี ห่มผ้าเหลือง แต่คำพุดดูถุกเหยีดหยามผมมาก ผมแค่สักลาย ทำไมไม่มองที่ใจผม ผมบ่นไว้ว่าจะบวชวัดนี้ สิ่งที่ขอผมก็ใด้มาแล้ว บวชไม่ใด้แค่บวช เณร สำหลังความคิดผมนะ พระที่มียศสูงๆน่าจะให้โอกาส โยมนะ พุดกะผมมองผมเหมื่อนผมน่ารังเกรียดมากเลย ช้วยแชรหน่อยครับ เจ้าคณะอำเภอ คลองหลวง่ ไม่ให้บวชพุดดีๆก็ใด้ ผมไม่ใช่หมา. แชร์ด้วยครับ
พื้นที่โฆษณา

จากนั้นผู้ใช้เฟสบุ๊คก็ได้มีการโพสข้อความบทสนทนา กับหลวงตา ที่ได้ให้กำลังใจหนุ่มสักหน้าคนนี้

ที่มา – อ.ท๊อป ป.หางยาว