เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด  Miss Tiffany’s Universe 2017 ทั้ง 3 อันดับควงกันมาเคลียร์ประเด็นดราม่า เปิดใจเป็นที่แรกใน รายการ “คุยเช้า Show”

โดย “โยชิ” เผยถึงเรื่องราว “กว่าที่มงจะลงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ตั้งแต่เริ่ม หลายคนมองว่ายังไม่เหมาะกับการประกวด เพราะตัวเล็กและยังดูเด็กไป รวมถึงกระแสโซเชียลที่ทำให้ท้อ ไม่มีกำลังใจ แต่ก็คิดที่จะฮึดสู้ ปรับเปลี่ยนทุกอย่างของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทำทุกอย่างให้ดีและตั้งใจ จนคว้ามาถึง 4 รางวัลใหญ่ ซึ่งเป็นความภูมิใจจริงๆ

กับกระแสโจมตีต่างๆ ตอนแรกก็รู้สึกกดดัน เห็นตามข่าว เพราะสื่อโซเชี่ยลมันมีอิทธิพลกับคนเรา ตอนแรกก็ยังคิดไม่ได้เพราะยังเด็กอยู่ จนมาเจอรุ่นพี่ บอกกับเราว่า “เราก็เลือกสิ่งที่เขาให้กำลังใจ เราอย่าไปอ่านที่เขาคิดลบกับเรา มันจะยิ่งทำร้ายจิตใจเราให้ยิ่งทรุดลง”

พร้อมเผยความรู้สึกกับ คุณพ่อ- คุณแม่ ที่ทำซึ้งจนน้ำตาไหล ใครจะรู้ว่ากว่า คุณพ่อ- คุณแม่ จะรับในตัว “โยชิ” ได้ ต้องใช้เวลาขนาดไหน!!!!

ด้านคุณพ่อเผย “แรกๆ คิดอยู่ แต่มาพักหลังก็ขอให้เขาเป็นคนดี ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด เป็นคนดีในสังคมจะทำอะไรก็ได้ อีกอย่างที่คิดคือให้เค้าได้แต่ร่างกายใจเค้าเราให้เค้าไม่ได้ แต่ไม่เคยบอกลูกนะ”

ด้าน “โยชิ” บอก “ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย จนเราแต่งแบบนี้ เราไม่เคยขออนุญาตแต่งหญิงหรือไว้ผมยาว เป็นครั้งแรกที่เขาพูดกับเราค่ะว่าภูมิใจในตัวเรา เราก็รู้สึกว่าเราภูมิใจที่เราทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจ”

พร้อมบอกว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างเวลาได้มาคือหนูนึกถึงพ่อกับแม่เป็นอันดับแรก คือเราเข้าใจว่าเราอ่ะลำบากมาก่อน ครอบครัวหนูไม่ได้เกิดมาแบบสุขสบาย พอเราได้เงินก้อนแรกเราก็นึกถึงพ่อกับแม่เป็นอันดับแรก เราก็รู้สึกภูมิใจและดีใจที่เราสามารถได้เงินก้อนนี้แล้วนำมาให้ท่าน ให้ท่านได้ภาคภูมิใจได้ว่าถึงเราจะเป็นแบบนี้เป็นสาวประเภทสองมีใจเป็นผู้หญิง เราก็สามารถทดแทนบุญคุณพ่อแม่ได้ ถึงเราไม่สามารถบวชได้แต่เราก็สามารถทดแทนบุญคุณพ่อแม่ด้วยวิธีอื่นได้ค่ะ”

 

 

ขอบคุณรายการคุยเช้า show/sanook

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online