เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอดขายปังมาก ถึงเวลาที่ต้องคืนกำไรสู่สังคม โอ อนุรักษ์ บรรณจงขจร หรือ โอ 9 Naliga (เก้านาฬิกา) – โอ อะเดย์ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของกิจการ 9 Naliga @ พาราไดซ์ พาร์ค และเจ้าของสบู่ช็อกโลก Aday Fusion Soap ชวน เม้าส์ B.O.Y ณัชชา จันทพันธ์ ไปจัดกิจกรรมในโครงการ Aday Fusion soap เติมความสุขแบ่งปันรอยยิ้ม ณ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ศรีนครินทร์ พร้อมเปิดใจ
‘ผมมีความตั้งใจตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจสบู่ Aday Fusion Soap ประการแรกคืออยากให้ธุรกิจสบู่ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะเพิ่มรายได้ให้กับคนที่สนใจค้าขายออนไลน์ และจะเป็นธุรกิจที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ ประการที่สองคือวันหนึ่งธุรกิจเติบโต ผมต้องคืนกำไรสู่สังคม ที่ผ่านมา 1 เดือนของการเปิดตัวขาย ถึง 40,000 ชิ้น นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก โครงการ Aday Fusion soap เติมความสุขแบ่งปันรอยยิ้ม จึงเกิดขึ้น ที่ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม โดยวันนี้ผมได้ชักชวนน้องที่สนิท คือ เม้าส์มาร่วมบุญ ซึ่งน้องก็ยินดี และเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง วันนี้เรามาแบ่งปันรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เล่นเกม แจกของรางวัล เลี้ยงอาหาร ให้กับเด็กๆ รู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นรอบยิ้มของเด็กๆ และตั้งใจที่จะทำกิจกรรมดีๆ ในทุกๆ เดือนครับ
‘ส่วนทางด้านสบู่ Aday Fusion soap ผมก็จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าเช่นกันครับ โดยตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนนี้ (31 สิงหาคม 2560) เพียงเปิดบิลก็สามารถลุ้นทองได้ทุกวัน และยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวอีกครับ นอกจากนี้ยังมีแพลนคืนกำไรในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ทุกคนจะต้องช็อค และอาจเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา แถมยังหน้าใสไร้สิวอีกด้วย สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม เพิ่มเติมได้ทาง www.Adayfusionsoap.com หรือเฟสบุ๊ค Adayfusionsoap IG:adayfusionsoap หรือ Line:@adayfusionsoap โอ อะเดย์กล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online