เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1.       ย้อนวัยสมัยยังแบ๊ว
          ‘เต้ย’ นำทีมรวมมิตร
          10 เน็ตไอดอลยุคแรก
          ดังได้ไม่ต้องโชว์ !

            อร๊าย มาเล่มนี้เจ๊จะขอดักแก่เบาๆ ย้อนวัยไปสมัยละอ่อนซะหน่อย แหม ก็ในยุคนี้เน็ตไอดอลเนี่ยเป็นกันได้เกลื่อนเมือง ชิ ! หลอกลวงกันด้วยแอ๊ฟสุดฤทธิ์ สวยปลอมๆ โลกก็เบี้ยว แถมยังชอบโชว์ไปอีก แต่ถ้าเป็นยุคก่อนละก็สาวๆ ต้องน่ารักมากพอที่จะทำให้หลายคนใช้เน็ต เอ๋อี๋เอ๋  56K วิ่งอืดๆ รอดูรูปนั่นสิ๊ งั้นมาทวนความจำเน็ตไอดอลของจริงของแท้กันเลยดีกว่า เริ่มประเดิมกันที่ “สาวเต้ย” ที่แจ้งเกิดในลุคสาวหมวย ม. ปลาย แสนแบ๊ว  และได้เข้าสู่วงการจากเวทียูทิป จนนั้นก็ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นนางเอก

2.       เน็ตไอดอลยุคบุกเบิก
          ‘บอลลูน’ ของแท้ไร้แอ๊บ

            ต่อกันกับเน็ตไอดอลคนแรกของเมืองไทย ซึ่งยุคนั้น “สาวบอลลูน” ก็ฮอตมาก เพราะมีคนชอบเอารูปเธอมาลงเว็ปซึ่งยอดวิวก็สูงปรี๊ด จนได้ถ่ายแบบ โฆษณา เล่นมิวสิค เล่นหนัง คือตากลมโตบ๊องแบ๊วมาก โนบิ๊กอาย โนขนตา แถมสัดส่วนก็ยังดูดึงดูดชายไทยใครไม่รู้จักเธอเนี่ยถือว่าเอ้าท์  !

3.       ชัดเจนนะ !!!
          ‘เบเบ้’ แก้มป่อง
          ผู้ทรงอิทธิพล

            และในช่วงเวลานั้นก็บอกเลยว่าไม่มีใครฮอตฮิตเท่าสาวแบ๊วแก้มป่องตาโต อย่าง “เบเบ้” แล้วจ้า เพราะทั้งในเว็ป และตามนิยตสารวุยรุ่นเนี่ย มี “เบเบ้” ขึ้นปกเกือบทุกเล่มนะเออ  และจากวันนั้น ณ เวลานี้ “เบบ้” ก็กลายมาเป็น ดาราสาวสวยและอาจารย์แสนน่ารักขวัญใจเด็กๆในยุคนี้

4.       ‘แพท’  สวยคมน่าร๊ากกก
          ขวัญใจที่หลายคนหลงใหล

            ตามมาติดๆ กับเน็ตไอดอลรุ่นเดียวกัน อย่าง “สาวแพท” จ้า แหมมม ก็ใครจะไปคิดเห็นใสๆ คมๆ  แบ๊วๆ ณ วันนั้น  จะกลายมาเป็น สาวเซ็กซี่ โก๊ะๆ ยอดกตัญญูได้ในวันนี้  ซึ่งตอนนั้น “สาวแพท” ดังเว่อร์มาก จากการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ” ที่ทำให้ “แพท” ดังเป็นพลุแตก กลายเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่ใครๆ ก็หลงรัก เอ้า ก็สวยไร้แอ๊บงี้ ใครๆ ก็ปลื้มมะ !
           
5.       ‘แป้งโกะ’ เน็ตไอดอลรุ่นแรก
          สวยเก๋มากความสามารถ

            นี่ก็เป็นเจ้าแม่แห่ง “เว็ปเด็กดี” เมื่อ 10 ปีก่อนจ้า สำหรับ “สาวแป้งโกะ” สาวสวยผู้มากความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา และสิ่งที่ทำให้ผู้คนได้รู้จักเธอมากขึ้นไปอีกคือการร้องเพลง cover  ซึ่งนั่นก็ทำให้เน็ตไอดอลแสนสวยผู้รักศิลปะ ก้าวกระโดดไปสู่การเป็นศิลปินค่าย Believe Records” และจุดนี้เธอก็ได้ฝากเสียงไพเราะและใบหน้างามๆ ไว้ให้ทุกคนมีความสุข

6.       ใส แบ๊ว สุดพลัง !!!
          ‘โฟร์’ ตัวแม่แห่งยุค(นั้น) จริงๆ

            จากสาวใสวัยมัธยมก็ก้าวของมาสู่กลางใจของใครหลายๆ เพราะความน่ารักของ “สาวโฟร์” มันช่างจ้าและโดนเด่นซะเหลือเกินดังมว๊ากจากในเน็ต จนได้เป็นนางเอก MV แห่งยุค ทั้งเพลง “เพื่อนสนิท” ของ “เอ็นโดรฟิน” หรือ “แฟนรักคนมีเจ้าของ” “วงไอน้ำ” ที่ทำให้ “สาวโฟร์” ได้อวดความน่ารัก บอกเล๊ยย ว่าน่าเลิฟมว๊าก แถมเวลามีรูป “สาวโฟร์” ออกมาในเว็บฮิตทีไร ก็คงไม่มีใครไม่เซฟรูป “โฟร์” ไปตั้งโฟลเดอร์หรอกเชื่อสิ๊ และสาวแบ๊วคนนี้นี่ล่ะคือต้นแบบที่ทำให้หลายคนฮิตใส่เหล็กดัดฟัน นี่ล่ะบันไดจากเน็ตไอดอลสู่กลายเป็นนักร้องสาวขวัญใจหนุ่มๆ

7.       ‘ต๊ะ’ ไอดอลเด็กสยาม
            ส่วนสาวคนนี้ก็มีดีรีเป็นถึงไอดอลเด็กสยาม เพราะถึงอายุอานามตอนนั้นจะน้อยนิสเด็กกว่าคนอื่น แต่ความดังความสวยเนี่ยสุด แถมยังเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล “กมลวิศิษฏ์”

8.       ‘สปอย’ ตัวแม่เว็ปฮิต
         
ดังมากจากเว็บฮิต สตอรี่ไทย” แต่ถึงตอนนี้จะกระแสจะผ่าวลงไปเยอะ แต่สมัยก่อนเนี่ย ต้องยอมนางจริงๆ คือใครไม่รู้จัก “สปอย” ก็เรียกว่าตกยุค

9.       ‘แพร’ เจ้าแม่ MV
            ถึงตอนนี้ “สาวแพร” จะหายหน้าหายตาไป แต่ในยุคนั้นเธอถือเป็นเจ้าแม่จริงๆ ทั้งในเน็ต ใน mv ในนิตยสาร ! เอาเป็นว่าแค่เห็นหน้าก็ร้องอ๋อ
 
10.      ‘ยิปซี’ สาวสวยมีสไตล์
            โดดเด่นมาตั้งแต่ยุคอินเตอร์เพิ่งบูม เพราะความน่ารักของ “ยิปซี” ช่างเข้าตา คือสวยจริง กล้องจริง คุณภาพจริง ไม่เหมือนยุคนี้เอะอะก็ฟรุ้งฟริ้ง !

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online