เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “เรือใบสีฟ้า” ยังตามตื๊อ ยื่นอีก 70 ล้านปอนด์ หวังดึง “ซานเชส” ร่วมก๊วน “ปืนใหญ่” ยังเสียงแข็ง ต้องมี “ราฮีม” แถมมาด้วยเท่านั้น ไม่ว่าจะยื่นเท่าไหร่ก็ตาม

เดลี เมล สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความพยายามที่จะดึงตัว อเล็กซิส ซานเชส ดาวยิงตัวเก่งของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในอีก 2 วันที่เหลือ โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ยื่นคำขาดกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องแถม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของการซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชส ด้วย แต่ดูเหมือนทาง “เรือใบสีฟ้า” จะไม่ยอม

ตามการรายงานระบุว่า ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” ยื่นข้อเสนอเพิ่มเงินจากจำนวน 50 ล้าน เป็น 70 ล้านปอนด์ ให้แก่ทีมปืนใหญ่ เพื่อซื้อตัวดาวยิงทีมชาติชิลีมาร่วมทีมให้ได้ โดยที่ไม่ยอมปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มาเป็นหนึ่งในข้อเสนอ ซึ่ง อาร์เซน่อล ก็ยังคงยืนกรานว่า ดีลนี้ต้องมีปีกร่างเล็กทีมชาติอังกฤษ มาอยู่ในข้อเสนอนี้ด้วยเท่านั้น

ซึ่งในเวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งปีก หรือตัวรุก เข้ามาเสริมทีมอย่างน้อย 1 คน หลังจากต้องเสีย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ไปให้กับอริร่วมเมือง อย่าง เชลซี ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

Cr. MGR Online