เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ส.ค. เดลี่เมล์รายงานว่า เกิดเหตุเศร้าสลด เมื่อเด็กหญิงวัยเพียง 7 ขวบ ถูก นางสวาธี สารการ แม่แท้ๆ ทำร้ายจนเสียชีวิตด้วยการจับโยนลงมาจากระเบียงชั้น 4 ถึง 2 ครั้งซ้อน เหตุเกิดที่จารากานาฮัลลี เมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ ทางใต้ของอินเดีย ทำให้ชาวบ้านต่างโกรธแค้น ช่วยกันควบคุมตัวนางสวาธี หลังพยายามหลบหนี โดยใช้สายไฟมัดไว้กับเสาไฟถนน เพื่อรอให้ตำรวจมาจับกุม เบื้องต้นคาดว่าอาจมีปัญหาสุขภาพจิต

ตำรวจระบุว่า ลูกสาววัย 7 ขวบ มีปัญหาพัฒนาการพูด และไม่ได้เข้าโรงเรียน ส่วนนางสวาธีแยกกันอยู่กับนายคานชาน ผู้เป็นสามี แต่นายคานชานเดินทางไปบ้านเดือนละครั้งเพื่อให้เงินภรรยาใช้จ่าย ซึ่งเผยว่า ภรรยามักโมโหร้ายเป็นประจำ

ด้านเพื่อนบ้านรายหนึ่งกล่าวว่า เห็นนางสวาธีอุ้มลูกที่มีเลือดไหล ร้องไห้ และบิดตัวไปมาอย่างเจ็บปวด หลังโยนครั้งแรกแต่ไม่ตาย เมื่อถามนางสวาธีว่าเกิดอะไรขึ้น นางสวาธีตะโกนใส่ตน จากนั้นวิ่งขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 4 และโยนลูกสาวตกพื้นครั้งที่ 2 เสียชีวิต

นางสวาธีถูกสอบปากคำและคุมขังที่สถานีตำรวจ โดยให้การว่า ลูกสาวตนมีสภาพจิตใจไม่มั่นคง และว่า หลังลงมือแล้ว ตนวางแผนฆ่าตัวตาย แต่ถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้ได้ก่อน

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online