เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                เรตติ้งดีไม่เคยตกจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ‘แพท-ณปภา ตันตระกูล’ เรื่องงานนี่สบายใจได้หายห่วง เพราะชีมีงานต่อเนื่องตลอด แต่ที่น่าโฟกัสก็ต้องเรื่องของหัวใจนี่แหละเจ้าค่ะ เพราะสวยซ่าแบบนี้หลายคนอยากจะรู้ว่าว่าหัวใจของ ‘สาวแพท’ จะเป็นอย่างไรบ้าง จะมีคนมาดูแลแล้วหรือยัง หรือว่าเจ้าตัวจะเข็ดกับความรักครั้งเก่าที่มักจะไม่สมหวังตลอดหรือเปล่า

                งานนี้ SPICY ป๊ะเจ้าตัวแบบเอ๊กซ์คลูซีฟทั้งทีต้องรีบตามมาสแกนทุกเรื่องและอัพเดทกันแบบช็อตต่อช็อตสักหน่อยแล้ว เอ้า!ชาวแซบรีบตามมาด่วนๆ จ้า…

อัพเดทเรื่องหัวใจของ ‘แพท’ หน่อยจ้า…

                “ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ยังอยากอยู่คนเดียวดีกว่า เพราะเราก็มีงานทุกวันไม่ค่อยว่างเลย”

ตอนนี้มีแอบเหงาบ้างไหม

                “ไม่เหงานะคะ เพราะแพททำงานเยอะมากและมีความรับผิดชอบที่ค่อนข้างเยอะ และต้องดูแลคุณแม่อีกแพทเลยไม่มีจังหวะที่จะทำให้เหงาเลย”

หรือเรายังเฮิร์ตอยู่กับความรักครั้งเก่า

                “สภาพจิตใจตอนนี้โอเค อย่างแรกที่เลิก คือการตัดสินใจของแพท ไม่ได้มือที่สามนะ ด้วยจังหวะชีวิตคนเราทำงานหนัก ปัญหาเยอะ หลายอย่างๆ เวลาไม่มีให้กัน คุยกันไม่รู้เรื่อง เราเลยเลือกที่จะห่างกันไปพอนานไปก็เลิกมาเอง”

อะไรที่ทำให้ ‘แพท’ รู้สึกดีขึ้น

                “ ที่แพทอยู่ได้ทุกวันนี้ ก็เพราะได้กำลังใจจากครอบครัว มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับแพทมากทำให้เรามีแรงสู้ต่อไป”

เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองกับความรักครั้งใหม่ใช่ไหม

                “ไม่เลยค่ะ เพียงแต่แพทรู้สึกว่าเราไม่ได้ขนขวายที่จะหามัน แพทคิดเสมอว่าเมื่อถึงเวลาจะเจอใคร หรือใครจะเข้ามาเดี๋ยวก็คงจะมาให้เราได้เจอเอง ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดทั้งเรื่องงานและเรื่องที่บ้านค่ะ”

แล้วหนุ่มๆ แบบไหนที่จะพิชิตใจ ‘แพท’ ได้

                “ไม่นะคะแพทไม่มีสเป็คอะไรเลย ถ้าเรื่องภายนอกนี่ไม่มี เราไม่ใช่เด็กๆ แล้วเนอะ เราแค่คิดว่าใครก็ได้ที่เขาเข้าใจในตัวเราและเขาก็รักครอบครัวของแพทได้แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ”

ต้องให้ครอบครัวช่วยสกรีนไหม

                “ไม่นะคะ ครอบครัวจะไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องนี้ แพทจะเป็นคนวัดเองมากกว่า ว่าเขาสามารถเข้ากับครอบครัวเราได้หรือเปล่า”

ตอนนี้มีคนเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า

                “ไม่ค่อยเลยค่ะ เพราะตัวแพทเองก็ไม่มีเวลาเจอใครด้วย กับเพื่อนๆ เราเองบางทียังไม่ค่อยได้เจอเลย ขนาดนั้นไลน์กลุ่มเพื่อนแพทยังไม่มีเวลาจะตอบใครเลยค่ะ”

มุมมองความรักตอนนี้เป็นอย่างไร

                “แพทมองว่าความรักไม่จำเป็นต้องคบคนรวยคนมีตัง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะพึ่งเขาได้หรือเปล่า แต่แพทอยากได้คนที่เข้าใจเราและดูแลเราได้มากกว่า”

คิดว่าตัวเองเซนซิทีฟกับความรักไหม

                “แพทเป็นคนง่ายๆ จริงๆ แล้วเรารักทุกคนที่ดีกับเราแหละ เราคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ถ้าเจอความรักที่ดีก็ดี แต่เราเจอความรักที่ไม่ดีก็พักไปก่อน”

อิทธิพลของความรักกับตัวเรา

                “มีมากนะคะ เพราะถ้าความรักมันดีมันก็ทำให้ชีวิตเราดีตามไปด้วย แต่ถ้าความรักที่เข้ามามันไม่ดีเราก็ควรที่จะตัดออกไป”

หากเปรียบความรักกับอะไรสักอย่างจะเปรียบกับอะไรสักอย่าง

                “เหมือนเค้กค่ะ เพราะเค้กเวลาเราดูเราว่ามันสวยน่ากิน แต่เราลองกินมันอาจจะไม่อร่อยก็ได้ เรากินแต่หน้ามันก็เลียน กินแต่เนื้อเค้กมันก็ไม่อร่อยเราก็ต้องกินด้วยกันทั้งหมดมันถึงจะลงตัว”

ณ วันนี้แฮปปี้มากน้อยแค่ไหนทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ

                “ เรื่องงานแฮปปี้มาก กำลังไปได้ดีก็อยากจะฝากแฟน ๆ ของSPICY ด้วยนะคะ และก็งานพิธีกร ‘เสียงสวรรค์พิชิตฝัน’ ส่วนเรื่องความรักก็ยังที่บอกว่าขอแค่คนที่เข้าใจเราดีกว่า ก็รอเวลาต่อไปเนอะ (ยิ้ม)”

                ‘สาวแพท’ สวย โสด แฮปปี้แบบนี้เห็นทีต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีหนุ่มคนไหนจะคว้าใจเจ้าตัวไปครองได้ อ๊ะ! แต่ถ้าเจอแล้วอย่าลืมมากระซิบบอก SPICY ด้วยน้า…

***************************************************************************************************************

TV Pool Online