เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            ปิดฉากความรักแบบจบไม่สวยจริงๆ  สำหรับคู่รักเฮฮา แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับดีเจฝีปากกา “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หลังจากที่ทั้งคู่ฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ร่วมกันมากว่า 1 ปี เต็ม ก็ถึงกาลอวสานแบบช็อคหัวใจแฟนๆ

              ความสัมพันธิ์ที่ขาดวิ่นนี้ แทค-ภรัณยู ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า

              “สถานะตอนนี้คือ เราจบแล้วครับ เราได้เลิกรากันเรียบร้อยแล้วครับผม”

             ตั้งแต่เมื่อไหร่

            “เมื่อประมาณสองสามวันที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านั้นเราไม่ได้คุยหรือติดต่อกันอาทิตย์นึงครับ (มีสาเหตุจากอะไร) จากหลายๆเรื่องครับ หนึ่งคือชีวิตของผมด้วย สองคือที่บ้านและทางครอบครัวของผมด้วยครับ”

            ก่อนหน้านี้มีการคุยกันไหม ก่อนที่จะใช้คำว่าเลิก

            “ถ้าไม่นับเรื่องที่มีเรื่องเมื่อก่อน เราไม่ได้คุยกันครับ (ต่างคนต่างไม่คุย) ช่วงนั้นเป็นช่วงที่หอมทำงานเยอะมาก ผมก็ทำงานตลอดเวลาแล้วเราก็ไม่ได้คุยหรือติดต่อกันครับ หลังจากนั้นเหมือนเราจะโทรคุยกันและเฟสทามคุยกัน เราก็บอกเหตุผลว่าทำไม่หอมถึงเลิกกับแทคเพราะว่าอะไรครับ”

            เป็นเพราะว่าภาพหลุดจูบกับสาวคนนั้นหรือเปล่า

            “ไม่ได้จูบครับ ผมถ่ายรูปกับแฟนคลับแต่เป็นคนที่สนิทเลยถ่ายคู่กัน (ดูเป็นจุดชนวน) ไม่ใช่จุดชนวนครับ รูปนี้เราจบกันแล้ว เราค่อยถ่ายรูปคู่แบบนั้นครับ (ต้นหอมเห็นรูปหรือยัง) ผมว่าน่าจะเห็นแล้วนะ ผมก็ไม่ทราบว่าเค้าเห็นรึยัง หลังจากที่เราได้คุยอะไรกัน เราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ”

            เราไม่มีความคิดที่จะไปง้อเค้าแล้ว

             “ถ้าถามว่าง้อ มันง้อได้มันเป็นเรื่องที่เล็กน้อยมากแต่ถามว่าถ้าง้อไปมันก็จะมาเป็นแบบนี้เหมือนเดิม ผมเลยคิดว่าถ้าจะจบก็จบลงตรงนี้ดีกว่า ต่างคนต่างทำงาน  ต่างคนต่างใช้ชีวิต  ต่างคนต่างเดินหน้าต่อไป เรียกว่าจบด้วยดีครับ

            ไม่มีการรีเทิร์น

                คงไม่มีครับ ถ้าอยากให้จบก็จบให้วันนี้เลยดีกว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีครับ”

            สุดท้ายฝากข้อความถึง ต้นหอม หน่อย

                “ขอบคุณนะครับ สำหรับการดูแลตลอดเวลาเกือบปีนึงที่ดูแลผู้ชายคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน เรื่องการออกกำลังกายหรือว่าหลายๆสิ่งหลายๆอย่างผู้ชายคนนี้ขอบคุณมากครับ ถ้าผู้ชายคนนี้ทำอะไรที่ไม่สบายใจ ทำให้หอมผิดหวัง ผมขอโทษนะครับ ถามว่ายังรักอยู่ไหมยังรักอยู่และยังคิดถึงอยู่นะครับแต่ว่ามันถึงเวลาที่เราต้องจบมันก็ต้องจบนะครับ ต่อไปนี้ก็อยากให้เดินต่อไปเพราะว่าชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอครับ”

            และหลังจากที่ แทค ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ต้นหอม ก็นัดรวมพลเปิดใจแถลงสาเหตุรักร้าวครั้งนี้ ด้วยเสียงหัวเราะ ก่อนที่ตจะจบด้วยน้ำตา       

                “เมื่อวานเห็นแล้วค่ะ เค้าก็ให้สัมภาษณ์ในมุมของเค้า บางเรื่องก็เห็นด้วย บางเรื่องก็ไม่ได้เห็นด้วยเท่าไหร่ (อันไหนที่ไม่ตรงกับเรา) เหตุผลของการแยกกันว่าส่วนหนึ่งมาจากเรื่องที่เชียงใหม่ พอฟังปุ๊ปหอมจะกลายเป็นคนดูใจแคบทันทีเลย หอมไม่เคยมีปัญหาเรื่องของระยะทางการเดินทาง เราไม่เคยคุยกันอย่างจริงจังในเรื่องของการที่แทคจะต้องย้ายไปอยู่เชียงใหม่ สำหรับหอมเพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อไปว่าหอมไม่ได้มีปัญหาถ้าเกิดว่าถึงเวลาไปมันก็ต้องไป ส่วนที่แทคมองว่ามันเป็นปัญหาอาจจะเป็นความคิดหรือการตัดสินใจของเค้าเพียงแค่ฝ่ายเดียวค่ะ”

                เรื่องรูปแทคกับแฟนคลับ มันเกี่ยวกันไหมที่เราต้องแยกกันแบบนี้

                “ไม่เกี่ยวกับรูปเลยค่ะ เราเลิกกันไปแล้ว รูปที่ประกบปากกับแฟนคลับ ซึ่งไม่ได้มีผลเกี่ยวกับหอมแต่มันมีผลเกี่ยวกับภาพลักษณ์เค้าอยู่แล้ว ซึ่งก็มีคนไลน์มาบอกหอมแล้วว่าน้องเค้าเป็นแค่แฟนคลับแล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายภาพแบบนั้นออกมา ณ วันนี้ สังคมไปโจมตีที่น้องเค้านะคะ น้องเค้าก็เหมือนแฟนคลับทั้วไปที่เจอดาราแล้วก็อยากถ่ายรูป ความใกล้ชิดต่างๆหอมเชื่อว่าแฟนคลับจะไม่เกินเลยถ้าดาราไม่เป็นคนเชื้อเชิญ หอมว่ายิ่งใกล้ชิดเท่าไหร่มันเป็นสิ่งที่ดี ในเมื่อแทคใกล้ชิดได้มากมันก็เป็นธรรมดาที่เราก็อยากใกล้ชิดศิลปินที่เราชอบค่ะ เค้าบอกว่าถ่ายรูปแล้วแทคเป็นคนหันหน้าเอาปากไปประกบปากน้องเค้าเอง อันนี้คือสิ่งที่มีคนชี้แจงกับหอมมาอีกทีนึง ในแคปชั่นของน้องเขาก็พูดประมาณนั้นเหมือนกัน เรื่องภาพไม่เกี่ยวกับหอม หอมแค่ขอสื่อแสดงความเห็นใจกับน้องเขาเพราะว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจ ส่วนภาพที่เกิดขึ้นไม่มีผลต่อความรู้สึกนะคะ เพราะว่าเราเลิกกันไปแล้ว แต่มีผลทำให้หอมตอกย้ำในสิ่งที่หอมตัดสินใจว่ามันถูกต้องค่ะ”

               สรุปที่เลิกกันเหตุผลเพราะอะไรกันแน่

                “อย่างที่บอกค่ะ มีเรื่องของผู้หญิงด้วย สำหรับหอมที่ยุติความสัมพันธ์แล้วเดินออกมาหอมให้เหตุเดียวคือเรื่องผู้หญิงสิ่งที่หอมเจอหอมขอเก็บไว้เป็นส่วนตัว แต่เอาเป็นว่ามันคือเหตุผลนี้ค่ะ”

               แทค ได้ยื้อหรือง้อ ต้นหอม มั้ย

                “ไม่มีนะคะ อาจจะมีลงไอจีว่ารักนะแล้วแท็คชื่อหอม ทุกคนก็จะมาเม้นท์ว่าน่ารักจังเลยอิจฉา แต่ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น (แสดงว่าเค้ามีท่าทีที่จะง้อเรา) ณ เวลานั้นเค้าไม่อยากเสียไปอยู่แล้วค่ะ แต่พอแยกกันก็รู้ว่ามันไม่เหนื่อยดีนะ การไม่มีหอมอยู่ในชีวิตก็ทำให้เค้าทำอะไรได้ง่ายขึ้นนะคะ ถ้าค้าชอบอิสระเขาได้สิ่งนั้น ชีวิตอิสระกับชีวิตของการมีแฟนมันตรงข้ามกันคุณจะเลือกมีอิสระหรือคุณจะเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต”

               หอมอยากฟังคำขอโทษมั้ย

                “เป็นคำเดียวที่หอมรอฟังจากปากแล้วหอมอยากฟังคำขอโทษที่มาจากหัวใจจริงๆ

                ถ้าเกิดว่า แทค มาขอโทษ

                 สิ่งที่ให้มีแค่ความเป็นเพื่อน ดีที่สุดของการให้คือความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนค่ะ”

                เสียดายมั้ยกับเวลาที่ผ่านมา

                "ไม่เสียดายเลยค่ะ เพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาที่หอมอยู่กับเขาแล้วหอมมีความสุข สิ่งที่เขาสร้างโลกให้หอมขึ้นมา โลกนั้นมันสวยงามและมีความสุขมากค่ะ แค่วันนี้พอเราได้รับรู้ความจริงว่าบางทีโลกนั้นอาจไม่มีอยู่จริงก็ได้ แต่อย่างน้อยเราก็ได้ซึมซับแล้วว่าการอยู่ในความฝันมันเป็นแบบนี้นี่เอง มันมีความสุข ถึงเวลาตื่นก็ต้องตื่นค่ะ"

                อยากฝากอะไรถึงแทคมั้ย

                "สำหรับหอม แทคมาไกลมาก หอมอยากให้แทครักษามาตรฐาน รักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง นี่เป็นความหวังดีครั้งสุดท้าย เพราะตอนอยู่กับหอม หอมจะคอยดูแลแทคในเรื่องภาพลักษณ์และปรึกษาเรื่องงานตลอด เพราะหอมรู้สึกว่าเขาไม่มีที่ปรึกษา ณ วันนี้หอมเดินออกมาจากชีวิตแทคแล้ว หอมอยากให้แทคเห็นความสำคัญกับสิ่งที่เราสร้างมันขึ้นมา แล้วรักษามันไปให้ตลอด รักษาภาพลักษณ์ให้เป็นที่รักและชื่นชมของคนต่อไป อย่าทำลายมัน อย่ากลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก"

                ถึงจะเป็นคนรักที่ดีต่อกันไม่ได้ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นศัตรูกันหรอกเนอะ!!

TV Pool OnlineTV Pool Online