เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                 ปล่อยให้สาวกแคสสิโอเปียรอคอยมานานหลายปี ในที่สุด 2 หนุ่ม ‘U-Know Yunho’ และ ‘Max Changmin’ แห่งเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก TVXQ ก็แลนดิ้งมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ได้บริหารเส้นเสียงและสนุกไปกับบอยแบนด์ขั้นเทพใน TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK

                บรรยากาศหน้าคอนเสิร์ตเริ่มคึกคักกันตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อเหล่าแคสสิโอเปียต่างก็พากันแท็กทีมขนมาให้กำลังใจหนุ่มๆ กันจนเต็มความจุของอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี และทันทีที่VTRของ 2 หนุ่มเปิดขึ้นส่งสัญญาณความพร้อมให้ได้เตรียมพร้อมกันแน่นอนว่าเรียกเสียงกรี๊ดแทบจะถล่มฮอลล์ พร้อมเปลี่ยนฮอลล์ให้เป็น Red Ocean สุดอลังการ และเสียงกรี๊ดก็ดังต่อเนื่องจนถึงซีนปรากฏตัวของ ‘U-Know’ และ ‘Max’ ในเพลง Catch Me ที่โชว์ความสามารถทางด้านการเต้นและร้อง ผสานกับความเท่ห์ พร้อมแสง สี เสียง แบบจัดเต็มก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้คอนเสิร์ตพีคยิ่งขึ้นไปอีก

                และเมื่อทั้งศิลปินและแฟนคลับมันส์กันขนาดนี้ TVXQ ก็เสิร์ฟความสนุกต่อเนื่องไปกับเพลง Double Trouble, Rising Sun ต่อจากนั้นทั้งคู่ต่างขนเพลงฮิตมาสร้างสีสันในคอนเสิร์ตกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นเพลง Smoky Heart, How Can I, Love In The Ice, Moonlight Fantasy, Your Man และเพลงฮิตอีกมากมายนับตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนถึงผลงานล่าสุดไล่ยาวกว่า 28 เพลงเลยทีเดียว

                และนอกจากนี้ยังมีโชว์โซโล่ที่เป็นทีเด็ดของทั้งคู่ โดยเฉพาะ หนุ่ม ‘Max’ กับเพลง Heaven's Day สไตล์อาร์แอนด์บีที่เจ้าตัวทำได้ยอดเยี่ยมและเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ดังสนั่นอิมแพ็คก็ต้องซีนที่ฮีปลดกระดุมอวดซิกแพ็คสุดเฟิร์มนั่นล่ะ

               ส่วนเวทีโซโล่ของ ‘U-Know’ กับเพลง Bang อันนี้หายห่วง เพราะความสามารถที่มีอยู่เต็มสตรีมทำให้พี่หมีของแฟนๆ จัดหนักจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นได้แซบสุดขั้วกันไปเลย แว่วมาว่าเพลงนี้เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องและทำนองอีกด้วยล่ะค่า…

               เรียกว่าจัดเต็มกว่า 3 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับที่ต่างร่วมใจกันสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ Red Ocean กันตลอดทั้งคอนเสิร์ต แถมยังมีโปรเจ็คท์ทั้งแปรอักษรด้วยแท่งไฟและชูป้ายข้อความอย่าง “나 기다리는 거 잘해” ที่สื่อความหมายว่า “ฉันรอเก่งนะ” ทำเอา 2 หนุ่มซึ้งและประทับใจกับแคสสิโอเปียที่ยังให้การต้อนรับพวกเขาตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 11 ปีที่ยังคงรักและอยู่เคียงข้างพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลง

              ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยอังกอร์ 3 เพลงรวด TEN, Here I Stand และ Always With You ที่ ‘U-Know’ และ ‘Max’ มอบความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับชาวไทยได้ฟินกันอย่างเต็มที่และประทับใจไม่มีวันลืมแน่นอน

********************************************************************************