เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                การจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นจอมยุทธ์หญิงแสนเก่งกาจในสังเวียนรักนั้นไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่สาวๆ คิดเลย เพียงแค่คุณรู้ว่าจุดยุทธศาสตร์จุดไหนบนร่างกายของชายหนุ่มที่จะช่วยให้คุณสามารถพิชิตเขาได้ มาลองศึกษาลำดับขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณได้ปลุกเร้าความเป็นชายในตัวเขาให้ตื่นขึ้นดู

สวิตช์เปิดติดทันใจ

จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยกับการที่จะยั่วยวนใจชายหนุ่มของคุณให้รู้สึกต้องการในตัวคุณขึ้นมา แค่เพียงคุณมั่นใจในตัวเองให้มาก แล้วทุกท่วงท่าที่คุณขยับเคลื่อนไหวไปมาอยู่ใกล้ๆ ตัวเขาก็เป็นเหมือนบ่วงเสน่ห์ที่ล่อให้ขาพร้อมเข้ามาติดกับของคุณเข้าอย่างจัง แล้วอย่าลืมใช้เสียงหวานใสเข้าไปกระซิบที่ข้างหูเขาสักนิดว่าคุณเองก็ต้องการเขาเพื่อเป็นการเปิดสวิตช์เกมรักแสนร้อนแรง

กระตุ้นให้ถูกที่

เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้นแล้ว สิ่งที่สาวๆ ควรทำคือการปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์และไฟปรารถนาที่ลุกโชนในใจคุณ อย่าเก็บเรื่องอะไรมาคิดกังวลใจให้จังหวะรักมีอันต้องสะดุด  เล้าโลมตอบสนองเขาอย่างแผ่วเบาและเป็นจังหวะเพื่อช่วยเร่งเครื่องของเขาให้ร้อนจนแทบละลายตายเพราะความเร่าร้อนของคุณ

จุดระเบิด

หลังจากที่สนุกกันมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว ก็ถึงเวลาที่คุณและเขาจะจับมือกันขึ้นสู่วิมานแสนหวานร่วมกัน สิ่งที่คุณควรรู้เมื่อเขาใกล้ถึงจุดสุดยอดคือ กล้ามเนื้อทุกส่วนของเขาจะหดเกร็งตัวเพื่อเตรียมรับการปลดปล่อยที่จะเกิดขึ้น หน้าที่ของคุณคือการใช้มือนุ่มนวดคลึงบริเวณระหว่างเจ้าหนูและทวารของเขาเพื่อช่วยให้เขารู้สึกผ่อนคลาย รับรองว่าสวรรค์ที่คุณมอบให้เขามันจะเป็นความสุขที่ยากจะลืมลง

ผ่อนคลายก่อนปิดเครื่อง

ผ่านพ้นจุดที่ความสุขล้นทะลักออกมาอย่างเต็มที่แล้ว หากหนุ่มๆ ของคุณจะผล็อยหลับไป ก็อย่าได้โกรธเขาเลย เพราะการที่เขาจะหลั่งน้ำรักออกมาได้แต่ละครั้งนั้น ร่างกายของเขาต้องใช้พลังงานมากเทียบเท่ากับการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว สาวๆ ควรทำตัวเป็นลูกแมวน้อยแสนเชื่องซุกอยู่ในอ้อมกอดอบอุ่นของเขา แค่นี้ก็ช่วยให้เขารู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขกับตอนจบของบทรักแสนสุขที่คุณมอบให้เขาแล้ว

          เซ็กซ์จะฮอต จะร้อนแรงโดนใจขนาดไหน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับทฤษฏีที่มีแน่นแค่ไหน แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณใส่ใจความรู้สึกกันและกันมากขนาดไหน ยิ่งคุณใส่ใจกันมากเท่าไหร่ เซ็กซ์ที่คุณมอบให้กันก็จะมีแต่สัมผัสแสนละมุนที่ทำให้คุณทั้งคู่มีแต่สุขใจ