เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        หากคุณกำลังย่างเข้าสู่ช่วงอายุ 30 ปี ที่ฮอร์โมนด้านความรักกำลังเปลี่ยนแปลง ภาพยนตร์ฟอร์มเล็กแต่น่ารัก จี๊ดใจคนอกหัก ที่มาในรูปแบบของความรักอักเสบ และความรักแบบจัดเต็ม นาทีนี้ต้องยกให้กับภาพยนตร์เรื่อง “LOVE SUCKS” 

        “LOVE SUCKS” (Based on True Romances) ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมิดี้ ที่ผ่านการกำกับฯ และบทภาพยนตร์ โดย “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” นักแสดงสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย ที่เธองัดเอาประสบการณ์ชีวิต ในการลงมือเขียนพล็อตเรื่อง พิธีพิถันทุกขั้นตอน โดยใช้เวลาถ่ายทำกว่า 3 เดือนกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ที่ตั้งใจจะสื่อเรื่องราวความรักออกมาในรูปแบบของตนเองให้ทุกคนได้รับชม 
        “LOVE SUCKS” เป็นเรื่องราวของ “เจ” ผู้ ประกาศข่าวสาวกีฬามือหนึ่งของสถานี ต้อนรับวัย 30 ปี ด้วยความซวยขั้นสุดขีด โดยโดนถอดจากสถานี เพราะรุ่นน้องวัยเอ๊าะ ยังซวยซ้ำเพิ่มอีก เพราะเธอดันไปจับได้ว่า “แชมป์” แฟนหนุ่ม นักกีฬาว่ายน้ำซุปตาร์แห่งยุคนี้ กำลังจิ๊จ๊ะอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จึงทำให้เกิดอาการเฮิร์ทหัวหกก้นขวิดจนเกิด One Night Stand กับ “อ๊อฟ” หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของสถานีสุดฮอทที่เธอเคยทำงานอยู่ด้วย 
    ร้อนถึงเพื่อนๆ ในกลุ่มที่จะต้องมาช่วยกันรับมือกับความวายป่วงของฮอร์โมนสาววัย 30 ปี ที่ทั้งเพี้ยนและบ้าคลั่ง ความสนุก ความเศร้า และความซึ้ง จึงเริ่มขึ้นทันที สุดท้าย “เจ” จะเลือกใครกันแน่ จะเป็นคนที่เธอเชื่อมาตลอดว่าคือรักแท้ หรือจะเลือกเดินไปข้างหน้า มาร่วมติดตามดู 1 ปีกับการเรียนรู้และการรักษาแผลใจที่อักเสบของ “เจ” ว่าจะเป็นอย่างไร… หรือจะรู้ได้อย่างไรว่ารักแท้ที่จริงอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว
    นอกจากจะเป็นการทำหน้าที่ผู้กำกับฯ หนังยาวเรื่อง “LOVE SUCKS” ครั้งแรกของสาว “โดนัท” เธอยังต้องการสื่อให้สาวๆ ช่วงวัย 30 ปี เรียนรู้ที่จะรักตนเองและรับมือกับความรักที่ล้มเหลวที่อาจจะมาในรูปแบบที่เพี้ยนๆ พีคๆ หลุดๆ แต่ก็มักจะได้ใจ ฝังใจสุดๆ และยังเป็นเรื่องราวของความรักที่เป็นจินตนาการ เป็นมุมมองความรักของผู้หญิงทุกคนที่มักจะคิดว่าปัญหาความรัก ความสัมพันธ์กับแฟนของตนเองอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ที่สุด แต่การได้เจอคนรอบข้าง ครอบครัว เพื่อน หรือคนที่แต่งงานแล้ว ทุกคนล้วนแล้วแต่มีปัญหากันทั้งสิ้น ทุกความสัมพันธ์ล้วนมีปัญหาไม่ต่างกัน จึงไม่อยากให้ผู้หญิงสมัยนี้โฟกัสแค่เรื่องความอกหัก จึงอยากให้ภาพยนตร์ฟอร์มเล็กเรื่องนี้เป็นมุมมองด้านการคิดแบบ Positive ให้กับผู้หญิงทุกคนได้เข้าใจตรงกัน เป็นการมองโลกในแง่ดี แต่เนื้อหาของหนังกลับเป็นสิ่งตรงข้ามกับชื่อเรื่อง  
    แล้วยังเป็นการกลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งของนางเอกสาวลูกครึ่งสุดฮอท “เทย่า โรเจอร์” ที่ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไทยนานถึง 15 ปี โดยรับบท “เจ” ผู้ประกาศข่าวกีฬาดาวรุ่งใกล้ร่วงของสถานีสาววัย 30 ปี ซ่าส์ เซี๊ยะ ซน แซบ แต่เกือบเสียสติเพราะความรัก และเหมือนเกิดใหม่เพราะความรักเช่นกัน ซึ่งเธอเองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยังคงมีแฟนๆ รอชมการแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้จะได้เห็นมุมดราม่า ของสาว “เทย่า” ชนิดเรียกน้ำตากันได้ทั้งโรงหนังอย่างแน่นอน
    นอกจากนี้ยังได้นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศอย่างหนุ่ม “ลีซอ-    ธีรเทพ วิโนทัย”ที่พักเตะบอลมารับบท “แชมป์” กับการเปลี่ยนมารับบทเป็นนักกีฬาว่ายน้ำหนุ่ม ที่ก้าวไกลถึงขั้นเป็นซุปตาร์สุดเพอร์เฟ็คท์แห่งยุค จอมบงการ ปากเสียเวลาโมโห รูปหล่อ และเป็นแฟนหนุ่มของ “เจ” ตลอดเวลา 5 ปี ที่เธอเชื่อว่าเขาคือรักแท้ของเธอมาตลอด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ 
    อีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันทั่วเมือง กับหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ “เจมส์ แม็กกี้” ที่โดดมารับบท “อ๊อฟ” CEO หนุ่มสุดฮอทเจ้าของสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง ที่ดันกลายเป็นหนุ่ม One Night Stand ของ “เจ” ก็ทำให้เขาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แม้จะยังรู้จักกันได้ไม่นาน แต่ก็ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงด้านความรักของเธอจึงเริ่มเกิดขึ้นเพราะผู้ชายคนนี้

        “LOVE SUCKS” ภาพยนตร์ฟอร์ม เล็ก กับเรื่องราวความรักเล็กๆ ได้เข้าฉายจี้ใจคนอกหักทุกโรงภาพยนตร์วันแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา… สนับสนุนหนังไทยกันเยอะๆ จ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online