เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ก็ไม่รู้ว่างานนี้อนาคตช่อง 7 จะเสียดุลเพราะขาดนักแสดงชื่อดังระดับแนวหน้าของช่องกันไปหลายคนหรือเปล่า ก็อยู่ๆ ไม่รู้ทำไมถึงมีกระแสข่าวลือว่าเหล่าซุปตาร์ทั้งหลายของช่องนี้เรียงแถวพาเหรดเตรียมย้ายช่องกันให้พรึ่บ!!

        ก่อนหน้านี้สองนางเอกสาวระดับท็อปของช่องอย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เพิ่งจะมีข่าวว่าเหล่าบรรดาผู้จัดละครของช่องคู่แข่งเตรียมดึงตัวไปลงละครหลังจากที่ทั้งคู่สัญญาหมดทันที
    ซึ่งถึงแม้ทั้งสองสาวจะออกมาโต้ข่าวว่า ณ บัดนาวยังคงอยู่กับทางช่อง 7 อยู่ แต่กระแสข่าวลือนี้ก็ไม่ยอมดร็อปลงเลยสักนิด ล่าสุดทำเอาใครต่อใครต่างพากันอึ้งเมื่อมีข่าวลือออกมาว่าไม่ใช่มีแค่ฝ่ายนางเอกที่ลือว่าเตรียมย้ายช่องเพราะฝ่ายพระเอกอย่างหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ก็โดนลือว่าเตรียมตัวจะย้ายช่องหลังจากสัญญาใกล้จะหมดเร็วๆ นี้แล้วเช่นกัน อั้ยย่ะ! จริงอ่ะค่ะ “เวียร์” 
Q: มีข่าวลือว่าสัญญากับทางช่อง 7 ใกล้หมดแล้วจริงมั้ย 
เวียร์: “สัญญายังมีอยู่ครับ มีอีกสักพักนึงเลยแหละ”
Q: แล้วถ้าสัญญาหมดเราคิดจะย้ายช่องหรือไปเป็นนักแสดงอิสระเหมือนคนอื่นบ้างมั้ย
เวียร์: “ไม่รู้ครับ เฉยๆ เพราะจุดที่ผมยืนอยู่ตรงนี้ก็มีความสุขดี ก็เลยไม่ได้มองว่าแบบจะต้องเป็นอิสระ หรือจะต้องเซ็นสัญญา มันอยู่ที่ตัวเราว่าเรามีความสุขอยู่ตรงไหน”
Q: แต่ดูเหมือนช่วงนี้เราหันไปเริ่มทำธุรกิจมากขึ้นเลยนะคะ
เวียร์: “ก็ทำเยอะเหมือนกัน อาจจะด้วยแบบเราจะได้ไม่ทำอะไรที่มันเคยชินจนเกินไป  ตื่นเช้ามาไปถ่ายละคร กลับบ้านนอน เราก็หาอย่างอื่นทำให้สมองได้มีความเจริญเติบโต แล้วเราไม่เบื่อด้วย ก็มีเปิดธุรกิจบ้างไม่ได้เยอะอะไร แต่ธุรกิจทุกตัวของเราก็ยังอยู่ กำไรดีด้วยนะ ส่วนเรื่องขยายสาขาคงยังครับ ซึ่งธุรกิจที่เราทำอยู่ตอนนี้ก็เยอะอยู่นะ ซึ่งเราต้องดูแลทุกอย่างเองด้วย”
Q: รู้มั้ยบางกระแสข่าวลือก็บอกว่า ‘เวียร์’ อาจหันไปทำงานเบื้องหลังเป็น
ผู้จัดละคร
เวียร์: “ตอนนี้ที่ไปเรียนมาก็อยากที่จะทำเบื้องหลัง แต่มันก็ยังเร็วไปสำหรับเรา ด้วยเวลาที่เราก็ต้องแบ่งไปเป็นนักแสดงด้วย  ถ้าเราไปทำเบื้องหลังเลยอาจจะยังไม่พร้อม เราก็คงทุ่มเทกับหน้าที่หลักๆ ก็คือการเป็นนักแสดงไปก่อน”
Q: ปรึกษาพี่ๆ ผู้จัดทางช่องบ้างมั้ย
เวียร์: “ยังเลยครับ จริงๆ เราก็ใกล้ชิดกับคนที่ทำงานเบื้องหลังนะ เพราะเราก็เรียนด้วย เป็นนักแสดงด้วย เราก็เลยเจอเยอะหน่อย ก็มีคุยบ้างครับ แต่เราก็กลัวเหนื่อย เห็นเค้าแต่ละคนแล้วแบบเหมือนไม่ค่อยได้นอนกัน เราทั้งเบื้องหน้าด้วยเบื้องหลังด้วยคงแย่แน่นอน”
Q: อีกกี่ปีจะขยับไปทำงานเบื้องหลัง
เวียร์: “ต้องรอให้น้องๆ ขึ้นมาเล่นเยอะๆ ก่อน  แล้วเราค่อยๆ ไปทำตรงนั้น เราก็อยู่มา 10 ปีแล้วนะ อาจจะอีกสัก 3-4 ปี เราก็ต้องดูว่าอนาคตของธุรกิจบันเทิงจะไปในแนวทางไหน อาจมีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือเปล่า เราเองก็ยังไม่รู้และยังไม่พร้อมด้วยกลัวเวลาไม่พอ”
Q: เรื่องคิดทำงานเบื้องหลังนี้เรามีปรึกษาสาวคนสนิท ‘เบลล่า-ราณี แคมเปน’ บ้างมั้ย
เวียร์: “ไม่นะครับ เพราะเราก็ค่อนข้างจะมีประสบ การณ์มากกว่า เราเองจะปรึกษาคนที่เค้าทำงานเบื้องหลังมากกว่า”
Q: มีคนเห็นเราแอบกดไลค์รูป ‘เบลล่า’ ด้วยนะ
เวียร์: “ไม่ได้แอบครับ มันลั่นๆ”
Q: แล้วที่ ‘เบลล่า’ โดนข่าวเรื่องเมาที่หัวหินอันนี้เราว่าไงดี  
เวียร์: “อะไรที่มันผ่านไปแล้ว มันก็ผ่านไปครับ  หรือว่าอะไรที่เป็นความจริงหรือไม่จริง ตัวผมเองผมไม่รู้เรื่องหรอกเพราะว่าตัวผมเองไม่ได้ไปอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อมันผ่านมาแล้ว จะไปขุดคุ้ยมันก็ไม่มีประโยชน์ ซึ่งมันจริงหรือเปล่าเราก็ไม่ทราบ  เพราะฉะนั้นเราก็อย่าไปสนใจ”
Q: เราให้กำลังใจ ‘เบลล่า’ หรือยังกับเรื่องข่าวนี้
เวียร์: “ถามว่าให้กำลังใจน้องเบลล่าหรือยัง ก็ยังเลยครับ ช่วงนี้เราวุ่นวายกับละคร ‘เพื่อนแพง’ อยู่ เพราะมันถ่ายไม่ทัน แล้วเราเองก็ถ่ายละครทุกวันด้วย”
Q: ในละคร ‘เพื่อนแพง’ เนี่ย ‘เบลล่า’ ก็ชมเราว่าหุ่นแซบเหมือนกันนะรู้มั้ย
เวียร์: “จริงๆ แซบมานานแล้วนะครับ (เขิน)  เรื่องของสุขภาพร่างกายเราดูแลเป็นประจำอยู่แล้ว  เราเองก็โตขึ้น แล้วด้วยหน้าที่การงานก็หนัก พอเราหันมาดูแลตรงนี้มันก็ทำให้เราสดชื่นขึ้น แข็งแรงขึ้น”
Q: ถ่ายแบบแฟชั่นล่าสุดของ ‘เวียร์’ ดูหวือหวาเลยนะ
เวียร์: “มันเป็นการถ่ายที่ตอนถ่ายมันไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ด้วยมุมพี่ช่างภาพเป็นคนที่รู้ว่ามุมนี้ น่าจะถ่ายออกมาเซ็กซี่ เค้าก็มีการใช้กราฟฟิกช่วยเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้มันดูแบบออกมาแล้วเซ็กซี่นะครับ”
Q: ตอนเราเห็นภาพเป็นไงบ้าง พอใจกับภาพที่ออกมามั้ย
เวียร์: “เฉยๆ ครับ ตอนเราถ่ายเรารู้ครับ เราก็อ๋อ…มันมีวิธีแบบนี้นี่เอง คือมีเทคนิคในการถ่าย มีเทคนิคการปรับแต่งบ้างเล็กน้อย ถามว่าพอใจกับภาพมั้ยสำหรับผม ผมโอ.เค.กับทุกงานอยู่แล้วที่ผมทำ อย่างงานนี้มันก็เป็นอีกผลงานนึงที่เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่เราร่วมงานกันมาตั้งแต่เข้าวงการเลย ก็ดีครับเก็บสะสมไว้อวดลูกๆ”
Q: หลายคนอยากรู้ว่าตอนถ่ายเรามีการใส่กางเกงใช่มั้ย
เวียร์: “ครับแน่นอน  ไม่ต้องห่วงครับตอนถ่ายเราใส่กางเกงครับ”
Q: จะมีแฟชั่นหวือหวาแบบนี้ออกมาอีกมั้ย
เวียร์: “ไม่มีครับ นี่เป็นการถ่ายแบบศิลปะเฉยๆ  แต่ถ้าเป็นการถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร ก็อาจจะไม่เท่า นี้ครับ อาจจะมีปลดกระดุมเสื้อบ้างเล็กๆ น้อยๆ”
Q: เหมือนคนติดภาพ ‘เวียร์’ มาแนวเซ็กซี่ไปแล้ว
เวียร์: “จริงๆ มันน้อยนะ น้อยมากเลย อาจจะด้วยอะไรหลายๆ อย่าง จากละครด้วย ที่คนอาจจะติดภาพ แต่เราไม่ได้อะไรแบบนั้นนะ”
Q: หลายคนเลยอยากเห็น ‘เวียร์’ สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่บ้าง
เวียร์: “ยังครับ มันไม่ใช่แนวเรานะ ถ่ายแบบแฟชั่นก็มีบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นใส่กางเกงในตัวเดียวขนาดนั้น ยังครับ”
    สาวๆ หลายคนคงร้อง ว้า!! เสียดายจังที่หนุ่ม “เวียร์” ยืนยันว่าคงไม่ถ่ายแบบถึงขั้นใส่กางเกงในตัวเดียวให้เห็นกัน แต่ก็เอาเถอะเดี๊ยนว่าแค่ภาพที่เห็นนี้ก็แซบมากแล้วละค่ะ และไหนๆ เมื่อกี้พูดถึงสาว “เบลล่า” ขึ้นมาทั้งทีเพื่อความครบรสของข่าวนี้เราคงต้องไปคว้าตัวเธอมาเปิดใจถึงข่าวลือล่าสุดที่เธอโดนหาว่าไปเมาปลิ้นกับพระเอกหนุ่ม “หมาก- ปริญ สุภารัตน์” ที่หัวหินกันมาอีกแล้ว จริงไม่จริงยังไงให้เธอบอกละกันค่ะ
เบลล่า: “ไม่มีเลย อันนี้มันเป็นข่าวเก่าแล้วนะ ตั้ง แต่งานช่องปีไหนก็ไม่รู้ เคยเคลียร์ไปแล้วนะคะไม่มีอะไรค่ะ”
Q: เราเห็นข่าวแล้วใช่มั้ยว่าล่าสุดข่าวนี้มันออกมาอีกแล้ว
เบลล่า: “เห็นแล้วแต่ว่าข่าวนั้นมันออกมาก่อนงานช่องอีก ซึ่งมันก็เป็นข่าวเก่าค่ะ”
Q: เจอข่าวแบบนี้ออกมาซีเรียสมั้ย
เบลล่า: “อย่างที่บอกว่าเป็นข่าวเก่า มันนานมาก มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าต้องการอะไร แต่ว่าสำหรับตัวเราไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ทำ”
Q: คนจับเราโยงประเด็นเรื่องปาร์ตี้ตลอด เครียดมั้ย
เบลล่า: “ไม่ได้เครียดหรอกนะคะ เราก็ทำงานอยู่ทุกวัน เราก็ไม่ได้มีโอกาสจะไปไหนอยู่แล้วค่ะ”
Q: น้อยใจมั้ยที่เราพยายามทำงานแต่ว่าคนก็ยังจับตาเรื่องแบบนี้ตลอด
เบลล่า: “ไม่หรอกค่ะ เราก็ทำให้ดีที่สุดของเรานี่แหละ รักษาเนื้อรักษาตัวของเราให้ดีแค่นั้น”

        “เบลล่า” บอกแล้วนะคะว่าเป็นแค่ข่าวเก่า ใครที่ลือผิดๆ ก็เข้าใจใหม่ให้ถูกต้องด้วยจะได้ไม่เม้าท์ผิดๆ ส่วนเรื่องข่าว “เวียร์” เตรียมย้ายช่องทุกคนเข้าใจแล้วนะคะว่า “เวียร์” ยังไม่คิดเรื่องย้ายช่องเพราะสัญญายังมีอยู่อีกเยอะค่ะ