เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่ชวนกุมขมับ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่เรื่องราวของสาวเจ้าของบ้านเช่าที่เจอผู้เช่าเบี้ยวจ่ายเงิน เมื่อไปตรวจสอบบ้านก็แทบหงายท้อง เมื่อเจอบ้านอยู่ในสภาพเละตุ้มเป๊ะ

โดยสาวเจ้าของบ้านเช่าเผยว่า เรื่องมีอยู่ว่าแฟนหนูปล่อยบ้านให้เช่า ตอนที่มาขอเช่านางขอจ่ายค่ามัดจำเป็น 2 งวดค่ะ (จ่ายครบ) หลังๆมา ค่าเช่านางจะจ่ายไม่ค่อยตรง โทรศัพท์ไม่รับสาย ไลน์ไม่ตอบ ลืมบอกค่ะในใบสัญญานางจะจ่ายค่าเช่าบ้าน 3,500 บาททุกวันที่ 5 ของทุกเดือน แล้วพอเดือนก.ค.ถึงวันที่ 5 ก็ไม่เห็นวี่แววว่านางจะโอนค่าเช่ามา พอโทรหาไม่รับ จนเลยผ่านไปหลายวัน นางรับสาย ขอผลัดจ่ายค่าเช่าพร้อมกับเดือนก.ย. คือวันที่ 26 ส.ค. (เพราะเงินเดือนนางออกทุกวันที่ 26) แฟนหนูก็ตกลงตามนั้นเป็นเงิน 7,000 บาท พอหลังจากวันที่ 26 เห็นนางไม่โอนค่าเช่าและโทรไม่รับ ไลน์ไม่เคยตอบ ชักเอะใจ

จากนั้นวันที่ 31 หลังเลิกงานแล้วเลยมาดูที่บ้านเช่าสภาพก็อย่างที่เห็น เรากับแฟนล้มทั้งยืน ห้องนอนที่เพิ่งทำใหม่ ขี้หมา ฉี่หมาเต็มห้อง ห้องครัวก็เต็มไปด้วยขี้หมา มีถ้วยใบนึง วางที่บันไดบ้าน คือถ้วยใส่เห็บหมา พอขึ้นไปชั้นบนก็เจอกุณแจบ้านเสียบอยู่ เปิดเข้าไปในห้องแรก ก็เต็มไปด้วยขี้หมา ขนหมา ลังหนังสือ เสื้อใน 1 ตัว เปิดไปอีกห้องก็เต็มไปด้วยขี้หมา มุ้งลวดที่ประตูก็หลุดขาด จากบ้านใหม่ๆ กลายเป็นบ้านที่สกปรกมากค่ะ ที่มาเล่าไม่ได้ต้องการอยากได้ค่าเช่าหรอกค่ะ แต่อยากให้ช่วยแชร์ เป็นตัวอย่างว่าเรื่องแบบนี้ไมีควรไว้ใจและใจดีกับลูกบ้านมากเกินไป

อย่างน้อยผู้เช่าออกมารับผิดชอบ ขอโทษมาล้างบ้านให้หน่อยก็ยังดี สภาพบ้านแบบนี้จ้างใคร ใครจะมาทำให้ หนูคงต้องหาเวลามาทำเองค่ะ โคตรเซ็งเลย

Cr. แหม่มโพธิ์ดำ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online