เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พายเรือกันมาจะถึงฝั่ง แต่กลับมาใกล้จะล่มลงเอาตอนจบ สำหรับสาวกของคู่วาย #อินซัน หรือ “ปลื้ม-ปุริม” และ “ชิม่อน-วชิรวิชญ์” จากซีรีส์ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน Edge of 17” โดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่กำลังเดินทางมาถึงบทสรุปในตอนนี้ กับกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ “อินซัน” ที่ติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ซีรีส์ออนแอร์ จนทั้ง “ปลื้ม-ชิม่อน” ขึ้นแท่นขวัญใจสาววายไปเรียบร้อยแล้ว

งานนี้ทั้ง “ปลื้ม-ชิม่อน” เลยพร้อมใจกันบอกความรู้สึกว่า “พวกเราได้ร่วมงานเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ สำหรับ “ม่อน” เป็นเด็กใหม่ ส่วน “ปลื้ม” มีประสบการณ์มาก่อน ก็เลยได้ช่วยเหลือกัน ในเรื่องของการแสดง ส่วนกระแสคู่จิ้นถือว่าดีมาก ไม่ว่าจะเป็นในทวิตเตอร์, อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก และในคอมเม้นท์ยูทูป ก็จะตั้งแฮชแท็ก #อินซัน เยอะมาก รวมทั้งเวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อ “อิน-ซัน” หรือถ้าเจอเราคนใดคนหนึ่ง ก็จะถามถึงอีกคนตลอด รู้สึกดีใจมากครับ ที่คนดูเค้าชอบและอินไปกับบทที่เราเล่น ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ ฝากติดตามซีรีส์และผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ”

นั่นแหละค่ะคุณผู้ชม ความรู้สึกจากทั้งสองคน วันอาทิตย์นี้ตอนสุดท้ายแล้ว อย่าลืมมาติดตามบทสรุปของ “อิน-ซัน” และคู่อื่นๆได้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25 นะจ๊ะ รู้นะ ว่าอยากให้ “อิน-ซัน” ได้กัน หึหึ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online