เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         อิมราน อับบาส (Imran Abbas) หนุ่มหล่อคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 1982 (พ.ศ. 2525) ที่เมืองลาฮอร์ เมืองหลวงของจังหวัดปันจาบ ประเทศปากีสถาน เขาเป็นนายแบบและนักแสดงหนุ่มชื่อดังแนวหน้าของปากีสถาน เรียนจบจากมหาวิทยาลัย National College of Arts (NCA Lahore) แต่เดิมเคยเป็นสถาปนิก   ด้วยหน้าตาอันคมเข้มหล่อเหลาโดดเด่นกว่าใคร ๆ ทำให้เขามีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี ด้วยการเป็นนายแบบและการแสดงละคร

เดิมที อิมราน ตั้งใจว่าเขาจะทำงานแสดงต่าง ๆ ที่รับไว้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะเดินทางไปเรียนต่อยังต่างประเทศตามที่ตั้งใจเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่า ด้วยความสามารถ ฝีมือการแสดง รวมถึงหน้าตาหล่อเหลาชวนหลงใหลของเขา ก็ทำให้เขากลายเป็นนายแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังภายในเวลาไม่นาน และได้รับการชักชวนเข้าสู่วงการบอลลีวูด วงการหนังชื่อดังของอินเดีย จนกระทั่งมีผลงานออกมาให้ชมมากมาย

 

 

อ้างอิง : http://www.imranabbasofficial.com/ 
http://celiweds.blogspot.com/ 
IG: imranabbas.official, imranabbasfc 

 

CR.COCONUT TV POOL

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online