เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      หลังจาก “แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์” ได้สร้างปรากฏการณ์ #WhiteEffect ให้ได้ฮือฮากับแสงสีขาววิ้ง จนกลายเป็นเทรนด์ใหม่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Magnum Paradise White A Virgin ไปแล้ว วันนี้แม็กนั่มก็ไม่รอช้า ส่งขบวน Magnum Angel …แก๊งค์นางฟ้าติดปีก บุกไปแจก แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์ ให้ทุกคนได้ #ฟินเหมือนขึ้นสวรรค์กันทั่วกรุงเทพ!

  
                  แดดร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นพร้อมแจกความฟินกันถ้วนหน้า

        ขบวนของเหล่านางฟ้าแสนสวยนั้นจะไปเสิร์ฟ แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์ให้แฟนๆแม็กนั่มฟินถึงที่! เริ่มจากสถานีรถไฟหัวลำโพง จากนั้นไปกันที่เยาวราช ต่อด้วย อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและปิดท้ายความฟินในวันต่อมาแบบเต็มวันที่ตลาดนัดจตุจักร


                         Magnum Angel @สถานีรถไฟหัวลำโพง


                                     Magnum Angel @เยาวราช


                            Magnum Angel @อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

บอกเลยว่าเซอร์ไพร์สของแม็กนั่มในครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นและฮือฮาแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก อีกทั้งเหล่านางฟ้ายังได้แจกจ่ายความ #ฟินเหมือนขึ้นสวรรค์ กันถ้วนหน้า เรียกว่าเปลี่ยนองศาความร้อนของแดดให้กลายเป็นสวรรค์สุดดื่มด่ำแสนบริสุทธิ์ สมกับการรอคอยแม็กนั่มรสใหม่อย่าง ไวท์ อัลมอนด์ กันเลยทีเดียว!


                  แฟนๆ แม็กนั่มมาร่วมดื่มด่ำความฟินกับ ไวท์ อัลมอนด์


                                     แจกความฟินให้แฟนๆแม็กนั่ม

      สำหรับแฟนๆ แม็กนั่มมาร่วมดื่มด่ำกับความอร่อย #ฟินเหมือนขึ้นสวรรค์ ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ ที่ตู้ไอศกรีมวอลล์ หรือ ตู้แม็กนั่มในร้านค้าทั่วประเทศ! และร่วมติดตามความฟินใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/MagnumThailand

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online