เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เห็นแล้วละลายเลยคร๊าาาา แล้วก็ต้องขอต้อนรับการกลับมาเมืองไทย ของหนุ่ม “Park Jung Min (ปาร์คจองมิน)” อดีตสมาชิกวง “SS501” กับงาน “Get Together with Park Jung Min” ที่งานนี้แฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเริ่มจากการทักทาย พูดคุยเรื่องการเข้ากรมทหารมาเป็นเวลากว่า 2 ปี พร้อมอัพเดทชีวิต และแพลนในการทำงานต่อจากนี้ ที่เจ้าตัวเผยว่าเตรียมที่ลุยงานอย่างเต็มที่ ทั้งในประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น รวมถึงไทย หากมีโอกาสด้วย กรี้ดดด มาเลยค่ะโอปป้าาา รอเปย์สุดฤทธิ์!!

จากนั้น “Park Jung Min” ขอใช้เวลาร่วมกับแฟนคลับ ด้วยการร่วมสนุกเล่นเกมส์วาดรูป และตอบคำถามพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ ใครชนะ ได้รับรางวัลพิเศษถ่ายรูปแบบใกล้ชิด แถม “Park Jung Min” ยังเซ็นลายเซ็นต์ให้สดๆ บนเวที ฟินกันไปตามระเบียบ จากนั้นตอกย้ำให้หายคิดถึง ด้วยการรวบรวม Post-it ข้อความที่แฟนคลับเขียนถึง “Park Jung Min” ซึ่งเจ้าตัวได้เลือกอ่านข้อความบางส่วนด้วยตนเอง และตอบกลับข้อความนั้นๆ ทีละข้อความ

เท่านั้นไม่พอ! แฟนคลับยังมี “Clip VDO Serprise” และทำโปรเจคแปรอักษรเป็นรูปหัวใจสีเขียวให้แก่ “Park Jung Min” อีกต่างหาก ทำเอาเจ้าตัวปลื้ม มีความสุขสุดๆ ก่อนจะตอบกลับความรักความคิดถึง ด้วยการร้องเพลงภาษาไทย “รักเธอ” ของ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ให้แฟนคลับ เล่นเอาฟินกันทั้งฮอลล์

งานนี้นอกจากแฟนคลับจะได้มาสนุกกับ “Park Jung Min” แล้ว ศิลปินน้องใหม่ชาวเกาหลี “Jeong Hyeon Tae (จอง ฮยอนแท)” ตี๋หล่อใจดีจาก Jeong Family ที่กำลังจะมีผลงานในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ ก็มาร่วมสร้างสีสัน เชิญชวนแฟนคลับปันน้ำใจ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมส่งมอบให้คณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เป็นผู้ดำเนินการส่งต่อความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ

ก่อนปิดท้ายภาพแห่งความประทับใจ “Park Jung Min” จัดหนัก Surprise แฟนคลับ ด้วยการ Hi touch กับทุกคนที่มาร่วมงาน เรียกได้ว่า…หอบความสุข รอยยิ้ม และความฟินกลับบ้านกันทู๊กกกคน แล้วกลับมาหาแฟนๆไทยใหม่น๊าาาโอปป้าาา

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online