เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบร่างของนายเมธิน กำไรทอง อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือภายในตลาดประชานิเวศน์ 3 สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นมีร่องรอยบาดแผลที่มือขวาเป็นลักษณะแผลไหม้เกรียม และที่บริเวณหน้าอกก็ยังพบร่องรอยดำจากการถูกกระแสไฟฟ้าชอร์ต ข้างตัวพบสายไฟสีดำโดยปลายสายนั้นมีการปลอกสายให้เห็นเส้นทองแดงด้านในวางอยู่ข้างตัว

สอบสวน น.ส.อนงค์ อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมาตนและนายเมธินยังพูดคุยกันอยู่ตามปกติ แต่นายเมธินมีปัญหาเครียดเรื่องหนี้สินที่จะต้องชำระภายในวันที่ 2 ก.ย. นี้ แต่เงินนั้นยังไม่เพียงพอ ตนจึงบอกกับผู้ตายไม่ให้เครียด เนื่องจากหนี้สินดังกล่าวไม่ได้มากมายนัก ก่อนที่ตนจะเผลอหลับไป กระทั่งเวลา 05.30 น.ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกจากเครื่องโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย และได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงรีบลุกจากที่นอนลงมาดูก็พบนายเมธินนอนตัวแข็งอยู่กับพื้นบ้าน โดยมือขวากำปลายสายไฟไว้แน่น ส่วนอีกด้านหนึ่งของสายเสียบคาอยู่กับปลั๊ก ด้วยความตกใจจึงพยายามจะจับตัวนายเมธิน ลุกขึ้นแต่กับถูกกระแสไฟฟ้าดูดซ้ำ เมื่อตั้งสติได้จึงรีบถอดปลั๊กไฟออกทันที แต่พบว่านายเมธินเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องหนี้สินที่เป็นอยู่จึงเป็นเหตุทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้ไฟฟ้านั้นชอร์ตตัวเองจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำภรรยาผู้ตายเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online