เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เคยมีคนบอกว่าเราควรจะยกให้เสียงเพลงเป็นสิ่งมหัศจรรย์อีกอย่างหนึ่งของโลก เพราะแค่ไม่กี่นาทีที่ได้ฟังความสุขจะจี๊ดขึ้นมาที่ใจเรา ต่อให้อารมณ์เสียอยู่ก็ยังรู้สึกดีขึ้นได้ เริ่ดไหมล่ะคะ ที่เสียงเพลงมีพลังขนาดนี้ เพราะมันมีตัวตนของเราซ่อนอยู่ภายใน เราถึงจูนกับมันได้ง่ายเหลือเกิน อย่างเช่นคนทันสมัยชอบตามกระแสก็จะชอบฟังเพลงที่กำลังฮิตติดชาร์ท คนสุขุม เข้มแข็ง รักสงบจะชอบฟังเพลงเก่าในอดีต หรือถ้าใครไฮเปอร์ อยู่ไม่สุขก็จะชอบแนวร็อคแอนด์โรล ผิดกับคนโรแมนติกฟรุ้งฟริ้งที่จะชอบฟังเพลงรัก เพราะมันโดนใจฟังเมื่อไรก็อารมณ์ดีค่ะ   
    และสำหรับแฟนเพลงลูกทุ่ง รายการ “ลูกทุ่งทีวีพูล” จะพาคุณไปฟินกับเพลงลูกทุ่งหลากสไตล์ ทั้งเพลงรักหวานซึ้ง สนุกสุดมันส์ เศร้าเหงาใจ พร้อมลุ้นไปกับช่วง “ประชันดาว” จัดรายการโดยพิธีกรไฟจราจร 3 สี พิธีกรขี้สงสัย “เก่ง-ไกรวิทย์” สวยเฮงเก่งดวง “รัก-ศศิรักษ์” และรู้ลึกรู้จริงรู้ถึงติ่งหูดารา “เต๋า ทีวีพูล” ที่จะออกไปเฟ้นหาคนรักเพลงลูกทุ่งตัวจริงเสียงจริง ไม่เน้นหน้าตา เพื่อมาพิสูจน์ความสามารถกัน ต่อด้วยช่วง “แดนซ์ประชัน” ที่เปิดโอกาสให้แดนเซอร์ชาวบ้าน เชียร์รำวง ทุกเพศทุกวัยมาเต้นประชันกัน สนใจโทรสอบถามได้ ที่ 081-817-6569 หรือแฟนเพจ “ลูกทุ่งทีวีพูล” และติดตามชมรายการได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.22-20.20 น. ทางช่อง “ไทยทีวี” ดูดีๆ กดเลข 7 นะคะ
    ส่วนปกนี้ “สตาร์นิวส์” คว้าละครเฮฮาน่ารัก “มนต์รักเพลงผีบอก” มาขึ้นปกเอาใจแฟนๆ เชื่อว่าแฟนคลับ “หนุ่มแม็ค-วีรคณิศร์” และ “สาวพิม-พิมประภา” คงจะถูกใจกันนะคะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์