เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มื่อวันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทีมกู้ภัยใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมงกู้ศพ 2 นักศึกษาไทยคือน.ส.ทิวารัตน์ แสงสุริยฤทธิ์ หรือน้องมิน อายุ 24 ปี และนายภคพล ชัยรัตนทรงพร หรือกอล์ฟ อายุ 28 ปี ที่ขับรถตกเหว ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังรถต้องจมน้ำในแม่น้ำคิงส์นานกว่า 1 เดือน

ล่าสุดปฏิบัติการเก็บกู้ร่างของสองนักศึกษาประสบความสำเร็จแล้ว โดยมีญาติของทั้ง 2 นักศึกษาเดินทางมารับศพและทำพิธีทางศาสนา หลังเจ้าหน้าที่กู้ศพออกมาจากรถเมื่อวันที่ 1 ก.ย. โดยน.ส.ทิวารัตน์ พี่สาวของน้องมิน ทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ และคุณแม่สุพิน แม่ของน้องกอล์ฟ เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า

คุณแม่สุพิน กล่าวทั้งน้ำตาว่า “วันนี้หมดห่วงแล้ว ลูกเราได้ไปสู่สุคติ ขอบคุณคนไทยในสหรัฐอเมริกา ในเมืองไทย และคนไทยทั่วโลก ท่านกงสุลใหญ่ที่ประสานงานให้เรา ที่เป็นห่วงครอบครัวเรา ให้เราเข้มแข็ง ให้กำลังใจ ให้สู้ต่อ ในความเป็นแม่เราพยายามทำใจว่าลูกจากไปแล้ว ตอนนี้หมดห่วงลูกเราได้ขึ้นมาแล้ว และทำพิธีให้ ขอบคุณหน่วยกู้ภัยเขตเฟรสโน่ เราได้ติดต่อสุสานพิมานไทย จะส่งรถมารับร่างและจัดการทำพิธีฌาปนกิจให้และไปทำบุญที่วัดไทยในลอสแองเจลิส ส่วนของน้องกอล์ฟทางญาติให้แม่ตัดใจและให้ลอยอังคารที่นี่ ก่อนกลับไปทำพิธีบังสกุลที่เมืองไทย”

กู้ร่างน.ศ ไทยสำเร็จ ทำพิธีทางศาสนา พร้อมเปิดใจสัมภาษณ์

คลิปวีดีโอ ครอบครัวของนักศึกษาที่เสียชีวิตขับรถตกเหว ประกอบพิธีทางศาสนา หลังเจ้าหน้าที่กู้ศพออกมาจากรถ วันที่ 1 ก.ย. 2017 พร้อมคุณแม่น้องกอล์ฟและพี่สาวน้องมินเปิดใจให้สัมภาษณ์ความรู้สึก Link https://youtu.be/nwuP8CHiO6k——กดไลท์ติดตามข่าว/คลิปวีดีโออื่นๆ www.facebook.com/siamtownusหางานที่พักหรือเตรียมตัวมาอเมริกา http://bit.ly/2vJunCMรับข่าวสารทาง Line ที่ http://bit.ly/2hPf3PrInstagram www.instagram.com/siamtown.uswww.youtube.com/siamtown

โพสต์โดย SiamTownUS บน 1 กันยายน 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป Siam TownUS

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online