เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 573 ถ.เพชรเกษม ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา ซึ่งเป็นสถานที่การจัดงานสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพ ของนายนรวุฒิ (น้องปลั๊ก) คงกัณฑ์ อายุ 27 ปี นักแสดงคาบาเร่โชว์ ที่เสียชีวิตด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อวันที่25 สิงหาคม

สำหรับเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพคืนสุดท้าย ก่อนที่จะฌาปนกิจศพในวันนี้ (3 ก.ย.) ปรากฏว่าหลังประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเสร็จ เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้จัดให้มีการแสดงบาเร่โชว์ขึ้นที่บริเวณหน้าศพ เพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้ตายเป็นครั้งสุด โดยมีคนที่เดนทางมาร่วมงาน และเครือญาติและกลุ่มเพื่อนๆร่วมรับชมการแสดงเป็นจำนวนมาก

นายจิราภา เทพณรงค์ นักแสดงจากคณะพีเพิ่ลไนท์ คาบาเร่ต์ ภูเก็ต เปิดเผยว่า ผู้ตายชื่นชอบการแสดงคาบาเร่ต์โชว์ เป็นอย่างมาก และ ชอบไปดูการแสดงของคณะในจังหวัดภูเก็ตอยู่เป็นประจำ ขณะที่ผู้ตายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตนเองและเพื่อนๆก็ได้มาเยี่ยม.ให้กำลังใจแต่สุดก็เสียชีวิตแล้ว

เพื่อน ๆ ทุกคนรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ก็เลยคุยกันว่าจะนำชุดการแสดงมาแสดงในงานสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้าย โดยใช้ชุดการแสดงรวม 7 ชุด และ ชุดการแสดงรำหน้าศพ อีก 1 ชุด เพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้ตาย โดยทุกคนก็หวังว่าการแสดงครั้งนี้สร้างความสุขให้กับดวงวิญญาณของผู้ตายได้

ที่มา – ผู้จัดการ