เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนการแถลงข่าว เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 2 ก.ย. พ.ต.ท.สมคิด ตันสกุล รองผกก.(สอบสวน) สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสุวินทวงศ์ขาออก ก่อนถึงซอยสุวินทวงศ์15 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผบก.น.3 เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.ลำผักชี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสุวินทวงศ์ขาออก ตรงข้ามกับปั้มน้ำมันปตท. พบรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจำนวน 7 คัน ได้แก่ รถจยย. ฮอนด้าดรีม สีฟ้าขาว ทะเบียน 6กช-8451 กทม. รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กง781 ฉะเชิงเทรา รถจยย.ซูซูกิ สเต็ป สีน้ำเงิน ทะเบียน คธษ 823 สงขลา รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน 6กฆ2289 กทม. รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถจยย.ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน กขพ 51 กทม. และรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อคือนายปรเมศ อายุ 15 ปี ขับขี่รถจยย.ฟีโน่ และบาดเจ็บอีกจำนวน 6 คน ทั้งหมดเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.เวชการุญรัศมิ์

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดบก.น.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ตั้งด่านสกัดรถจักรยานยนต์แข่งซิ่งบนถนน หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดแนะกันแข่งบริเวณดังกล่าวอยู่เป็นประจำ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์แต่งแข่งซิ่งจำนวน 50-60 คัน พบเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับจึงพยายามขับขี่หลบหนี จนเกี่ยวกันล้มลงและมีบางคันพลัดตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป