เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        หลังจากมีเหตุการณ์  เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สอย่างนักธุรกิจอเมริกันชื่อดัง "โดนัลด์ ทรัมพ์"  ตัดสินใจลงเล่นการเมืองของสหรัฐอเมริกา  โดยสมัครเป็นตัวแทนเพื่อเข้าชิงประธานาธิบดี ในพรรครีพับลิกัน และได้พูดปราศัยนโยบายเกี่ยวกับนโยบายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่กล่าวในทำนองว่า  ชาวละตินอเมริกา  ที่มาเข้าทำงานในสหรัฐ  เป็นตัวปัญหาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวอเมริกัน  จึงต้องผลักดันคนพวกนี้ออกไป

        จนทำให้มิสยูนิเวิร์สคนปัจจุบัน "พอลลิน่า เวก้า"  ชาวโคลอมเบีย 1 ในประเทศละตินอเมริกา  ต้องออกแสดงความคิดเห็นในเชิง ไม่เห็นด้วยกับความคิดของทรัมพ์  ล่าสุด พอลลิน่า ได้ให้สัมภาษณ์สื่อวิทยุท้องถิ่นที่โคลอมเบียในเรื่องนี้

       "ตัวดิฉันเองยังคงปฏิบัติภาระกิจในฐานะนางงามจักรวาลอยู่ทุกวันนี้ หน้าที่ก็ยังคงต้องดำเนินต่อไปเหมือนเคยท่ามกลางเรื่องราวบ้าบอที่กำลังเกิดขึ้น" – พอลลีน่า เวก้า

       "สาเหตุที่ฉันไม่สละตำแหน่งนั้นไม่ใช่เพราะว่าฉันเป็นพวกปากอย่างใจอย่าง" นางงามจักรวาลคนที่ 2 จากโคลัมเบียกล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อวิทยุในบ้านเธอ "มันไร้เหตุผลสิ้นดีที่ทรัมป์เรียกฉันว่าพวกเสแสร้งเพียงเพราะว่าฉันไม่ยอมสละตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ตามที่ทรัมป์ต้องการ"

       "มันเป็นเรื่องราวที่ละเอียดอ่อนมาก ! ฉันคิดว่าบางคนอาจจะลืมไปว่าฉันได้เซ็นสัญญาไปแล้ว มันไม่ง่ายเลยที่ฉันแสดงออกชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ทรัมป์พูด และทรัมป์เองก็คงพบความล้มเหลวที่จะทำให้ฉันยอมสละตำแหน่งตามที่ใจต้องการ"

       พอลลีน่า เวก้า ตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เธออาจจะต้องสละตำแหน่งนางงามจักรวาลตั้งแต่ที่ทรัมป์ออกมาเรียกเธอว่า"คนเสแสร้ง"เพราะท่าทีที่เธอมีต่อทรัมป์หลังจากที่ทรัมป์ได้กล่าวถึงผู้อพยพชาวละติดผิดกฏหมายอย่างดูถูกเหยียดหยาม

       เธอยังกล่าวต่อในกรณีที่หลายประเทศตัดสินใจระงับการส่งตัวแทนเข้าประกวดนางงามจักรวาลในปีนี้อีกว่า "ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากที่องค์กรนางงามจักรวาลและนานาประเทศในแถบละตินจะต้องมาชดใช้ความเสียหายเพียงเพราะเกมส์การเมืองของผู้ชายเพียงคนเดียว

 

           Cr.Pongdanai Sirathananont

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online