เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช็อก! 40 หื่น รุมข่มขืน ด.ญ.14 แม่โรแจ้งตำรวจโคกกลอย พังงา ล่าตัวคนร้ายเพิ่ม หลังอัยการสั่งฟ้องไปแล้ว เป็นวัยรุ่นชายในพื้นที่ 3 คน เผยทราบข้อมูลว่าทั้ง 3 ชักชวนชายในหมู่บ้านมาลงมือ ไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง ครั้งละ 5-7 คน มากสุดครั้งหนึ่งถึง 11 คน รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 40 คน โดยพาไปก่อเหตุที่ขนำชายหาด อาศัยช่วงเวลาที่ครอบครัวด.ญ.ไปกรีดยาง พร้อมขู่หากไม่ยอมจะทำร้ายครอบครัว ตร.รับเรื่องเตรียมดำเนินคดี

วันที่ 3 ก.ย. สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติสาขาภูเก็ต นำน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี แม่ของน.ส.บี อายุ 16 ปี แจ้งความร้องทุกข์ พ.ต.ท.กิตติภูมิ ถิ่นกลาง สารวัตร (สอบสวน) เพื่อหาตัวกลุ่มคนอีกจำนวนหนึ่งในอ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นอกเหนือจากผู้ต้องหา 3 คน ที่อัยการจังหวัดพังงาสั่งฟ้องในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไปก่อนหน้าแล้ว

นายชานนท์ อับดุลล่าห์ มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติสาขาภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากที่มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติรับทราบเรื่องจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา ว่ามีกรณีที่เป็นชาวมุสลิม มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติจึงได้ให้ส่วนที่เป็นด้านสังคมสงเคราะห์เดินทางเข้าไปพบปะพูดคุยและพบว่ามีการล่วงละเมิดนอกเหนือจาก 3 รายที่อัยการส่งฟ้องแล้ว มูลนิธิจึงได้ให้ความช่วยเหลือด้านกฎหมาย และอำนวยความสะดวกกับแม่และเด็กหญิงผู้ถูกกระทำชำเรา ในการพบทนายและเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพ.ค. 2559 ซึ่งพบว่าผู้กระทำชำเราในชุดแรกนั้นมีผู้ต้องหา 3 คน ที่อัยการส่งฟ้องดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทราบว่าต่อมาผู้ต้องหาชุดแรกได้ชักชวนคนในหมู่บ้านเข้ามาร่วมกระทำชำเรากับด.ญ.บี จนกระทั่งมีการนำออกนอกพื้นที่และมีผู้ร่วมกระทำมากขึ้น ซึ่งได้ให้การว่ามีจำนวนมากถึง 6 ครั้งด้วยกัน โดยครั้งที่มากที่สุดมีผู้ร่วมกระทำชำเราถึง 11 คน ส่วนครั้งอื่นๆ ก็จะมีประมาณ 5-7 คน โดยผู้ต้องหา 3 คนแรกจะเป็นผู้ที่พาน้องคนดังกล่าวไปยังขนำบริเวณชายหาดจนถูกกระทำชำเราเป็นจำนวนถึง 3 ครั้ง และยังพบว่ามีที่อื่นๆ อีกประมาณ 3 ครั้ง รวมแล้วน่าจะมีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 40 คน

โดยพบว่าการกระทำทุกครั้งจะเป็นช่วงเวลาที่พ่อและแม่ของน้อง ออกไปรับจ้างกรีดยางพารา ซึ่งน้องได้ให้การว่าทุกครั้งที่มีการกระทำเป็นการถูกบังคับทั้งสิ้น โดยมีการข่มขู่ว่า หากไม่ยอมจะมีการทำร้ายครอบครัว จึงทำให้เกิดความกังวลและยอมให้กระทำ