เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ร.ต.อ.อนุสรณ์ สุขโต รองสว.สอบสวน สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.ย.) ได้รับแจ้งพบศพเด็กหญิงอยู่ในบ่อเกรอะหลังบ้านร้าง ซอย 8 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จาก รพ.ท่ากระดาน และอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ในที่เกิดเหตุพบศพเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ถูกห่อด้วยถุงปุ๋ยสีเขียวนำไปทิ้งอยู่ก้นบ่อเกรอะร้าง ลึกประมาณ 3 เมตร โดยศพใส่เสื้อผ้าและกางเกงในครบ มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมเฉือนที่บริเวณลำคอ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.

จากการสอบสวน นางบี (นามสมมติ) อายุ 48 ปี แม่ของเด็ก ให้การว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ออกไปทำงานและเพิ่งกลับบ้านมาตอน 6 โมงเย็น ไม่พบเห็นลูกสาว เมื่อถามญาติก็บอกว่าหายไปตั้งแต่เที่ยง จากนั้นเพื่อนบ้านจึงช่วยกันออกค้นหา และมาพบว่าเป็นศพถูกฆ่านำมาทิ้งในบ่อเกรอะร้าง ซึ่งห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร

พ.ต.อ.วันชัย ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่า เด็กหญิงเอ เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ต้องส่งชันสูตรศพอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุนั้น ทางญาติสงสัยชายสติไม่ดีคนหนึ่ง อายุ 25 ปี ที่อาศัยอยู่ใกล้บ้าน ซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกติดตามตัวมาสอบสวนแล้ว คาดว่าจะมีความคืบหน้าเร็วๆนี้

ที่มา – เดลินิวส์