เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

              เอาแล้วจร้า แลดูจะไม่จบไม่สิ้นซะแล้ว สำหรับกรณีความรักของ “แตงโม-โตโน่” ที่ล่าสุด มีคนแอบเห็นทางด้านหนุ่ม “โตโน” อัลฟอโล่ไม่ติดตามใครหลังจากที่สาว “แตงโม” กินยาเกินขนาด และแถมงานนี้น้องสาวของทางด้านฝ่ายชาย ถึงขนาดอดใจไม่ไหม ต้องออกโรงปกป้องพี่ชายตัวเอง เนื่องจากไม่พอใจที่หลายคนมุ่งด่าว่าพี่ชายตน โดยเจ้าตัวได้โพสว่า..

             “ปวดประสาท มีแต่คนมาถาม ด่ากันสนุกสนาน คือพี่โน่ทำไรผิด คิดว่าพี่โน่อยากให้พี่โมตายเหรอ ไม่มีใครอยากให้ใครตายหรอกเว้ย ถ้าว่าเรื่องพูดว่าโสด ตอนพี่โมประกาศว่าโสดทำไมพี่โน่เงียบ ตั้งแต่เป็นน้องมาเห็นแต่พี่โน่ต้องเปนคนอดทน ทุกครั้งที่มีข่าวไรพี่โน่ก็โดนตลอด ที่ผ่านมาเคยมีข่าวไรออกจากทางพี่โน่บ้างมั้ย ถ้าจะว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง พี่โน่ก็เปนแฟนที่ดีมาตลอดนะ ไม่เห็นเคยทำเรื่องให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ตอนคบกันมีร้อยพี่โน่ให้เกินที่ร้อย เลิกกันพี่โมไม่ได้เสียใจคนเดียว พี่โน่ก็เสียใจ คนไปให้กำลังใจพี่โมก็เป็นเรื่องดี แต่มาด่าพี่โน่ทำไม รู้เหรอว่าที่ผ่านมาพี่กุต้องเจออะไรบ้าง เรื่องโรคซึมเศร้าน่ะแม่ต้องตาก็เป็น ช่วงที่โดนข่าวแรง ๆหลาย ๆ เรื่องที่พี่โน่ไม่ได้เป็นคนสร้างแต่ต้องมาโดนไปด้วย แม่ก็ต้องเข้าโรงบาล แล้วครอบครัวเราเคยทำให้เป็นเรื่องมั้ย เคยทำให้ใครต้องไปด่าใครมั้ย ครอบครัวเขาก็ต้องเป็นห่วงลูกเขา ครอบครัวเราก็ต้องเป็นห่วงคนของตัวเองเหมือนกัน #ไม่รู้หรอกว่าเรื่องจริงเป็นไงไม่ได้คุยกับพี่โน่เลยสักคำที่พูดมาทั้งหมดคือความรู้สึกของต้องตาคนเดียวล้วน ๆ ”

             เป็นไงบ้างเจ้าคะ สำหรับข้อความจากน้องสาวของทางด้าน “หนุ่มโตโน่” แต่งานนี้ก็ยังไม่จบอีกอยู่ดี ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้ เริ่มจะมีตัวละครเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ล่าสุด “สาวแตงโม” ไปเม้นในไอจีของ “พี่อ้วน” ข้อความประมาณว่า “ชีวิตพัง”

             เอาเป็นว่าเรื่องราวความรักในครั้งนี้ จะจบลงเช่นไร เตรียมติดตามกันตอนต่อไป เจ๊สัญญา เจ๊จะจัดให้แบบงาม ๆ เลยเจ้าคะ

 

 

                Cr.saengrawee Kumwilaisuk

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online