เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 ก.ย. 60 ร.ต.อ.สำอางค์ ศุภพัฒน์อานันท์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณขนำเฝ้าสวนยาง พื้นที่ ม.6 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้รายงานให้ พ.ต.ต.นพรัตน์ มาเมือง สว.(สอบสวน) สภ.บางสะพานน้อย ทราบและร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งต้องใช้รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ (4×4) เข้าไปในพื้นที่ป่าในภูเขาสูงชันห่างจากถนนประมาณ 8.5 กม. และเดินเท้าเข้าไปอีกประมาณ 5 กม. ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ

 ในที่เกิดเหตุเป็นขนำเฝ้าสวนยางใกล้กับลำธาร พบศพชายทราบชื่อคือ นายประมวล เชื้อชะเอม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255 ม.6 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัว รวม 4 แห่ง นอนตะแคงอยู่ที่พื้นดินใกล้ขนำ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้และนำศพออกมาส่ง รพ.บางสะพานน้อย ก่อนร่วมกับแพทย์ตรวจชันสูตรพลิกศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประมวล เชื้อชะเอม ผู้ตาย เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ จ.193/2560 ในความผิดพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และพยายามกระทำชำเราเด็กฯ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ภายในบ้านของผู้ตายซึ่งภายหลังจากศาลอนุมัติหมายจับ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ขนำเฝ้าสวนยางดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจพบหลักฐานว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายประมวล เป็นพ่อของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีที่ผู้ตายถูกออกหมายจับ ด้วยความแค้นได้นำอาวุธปืนขึ้นเขามายิงผู้ตายที่ขนำเฝ้าสวนยาง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายภรรยาผู้ต้องหารายนี้ โดยที่ภรรยาของผู้ต้องหา เป็นแม่เลี้ยงของเด็กผู้เสียหาย.

ที่มา – ไทยรัฐ