เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ตำรวจ 191 ล้อมจับกลุ่มเด็กแว้นที่ปิดถนนป่วนย่านสุวินทวงศ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ 21 คน ยึดรถจักรยานยนต์ 40 คัน แต่ระหว่างที่ทำการจับกุมได้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้กลุ่มเด็กแว้นเสียชีวิตไป 1 ราย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.ย. 60 ผ่านมานั้น

วานนี้ (3 ก.ย. 60) ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Keen Panrob” ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมไม่พอใจการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีการล้อมจับจนทำให้มีคนเสียชีวิต และกล่าวหาว่าการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทำเกินกว่าเหตุ โดยระบุว่า

“ทำเกินกว่าเหตุไปไหมครับพี่ เสียชีวิต 1 สาหัส 3 บาดเจ็บเป็นสิบ รถล้มสิบกว่าคัน กระเด็นกระดอน คิดเอาชีวิตคนนะครับ คุณทำเกินไปไหม ลองเป็นลูกคุณสิ คุณจะปิดกล่องทำไมไม่ปิดดีๆ สมองคิดหน่อยครับ”

ซึ่งเมื่อข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการโพสต์ตำหนิการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะถือว่าการจับกลุ่มขับรถจักรยานยนต์บนถนนสร้างความเดือนร้อนรำคาญให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ

แต่กลับมีกลุ่มเด็กแว้นบางส่วนก็เข้ามาแสดงความเห็นตอบโต้ว่า เบื่อพวกโลกสวย แว้นก็จริงแข่งก็จริง แต่พวกแว้น
พวกแข่งว่างก็จัดทริป ทำบุญกวาดวัด กวาดโรงเรียน ช่วยเหลือสังคม ก็เห็นพวกโลกสวยดีแต่เห่าไม่เห็นทำอะไรเลย

ตอนเรียนพวกคงเก็บกดมาก พ่อแม่ไม่ให้เที่ยว อ่านแต่หนังสือ อยู่แต่บ้าน สมองพวกจึงมีแต่อคติ ดูถูกแต่คนอื่น ทั้งๆที่พวกก็แย่พอๆ กันและ กูเห็นพวกแย่ยิ่งกว่าเด็กพวกนี้อีก

ก่อนที่ในเวลาต่อมาผู้โพสต์ได้มีการลบข้อความดังกล่าวออกไป หลังถูกคนเข้ามาโจมตีอย่างหนัก