เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ "แตงโม ภัทรธิดา" ถูกหามส่ง โรงพยาบาล ด่วน! เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2558 จนมีภาพที่สาวแตงโมต้องล้างท้อง ล่าสุด แตงโม ภัทรธิดา – นพ.คมสัน อังคณานุพงศ์ (แพทย์) และคุณพ่อของแตงโม  ได้เปิดใจแถลงข่าวถึงอาการและเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังนี้

         แพทย์ชี้แจงอาการแตงโมตอนนี้ปลอดภัย พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องดูแลเรื่องจิตใจเป็นหลัก เปรยอาการตอนมาถึง รพ. แตงโมรู้สึกตัว ได้น้อยมาก เพราะกินยานอนหลับไป10เม็ด

         ด้านแตงโมขอโทษทางรพ.ในเรื่องของรูปที่หลุดไป และได้ให้เพื่อนลบรูปออกไปแล้ว เผยบอกชีวิตเจอเรื่องแย่ๆมามาก จนอ่อนแอ ซึ่งไม่เคยระบายบอกใครเลยเก็บไว้คนเดียว จนทำให้ขาดสติ คิดไม่อยากอยู่รับกับอะไรอีก

        ส่วนเรื่องที่โตโน่ประกาศโสดบนเวทีเป็นแค่สาเหตุเล็กๆ แจงสาเหตุหลักก่อนที่ทั้งคู่จะห่างกัน เป็นเรื่องที่มีปัญหากันของชีวิตคู่ หลังจากโตโน่ย้ายออกไป ตัวเองต้องอยู่คนเดียวท่ามกลางของทุกอย่างของโตโน่ที่ยังอยู่เหมือนเดิม ลั่นชีวิตไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด แจงไม่ได้เจอกันหลังห่างกันไป เวลาทักไปก็ไม่มีข้อความตอบกลับมา ร่ำไห้ช่วงเวลาที่คิดกินยา ลืมคิดว่ายังมีคนที่รักตนอยู่ นั่นคือพระเจ้า พ่อ และเพื่อน หลังจากเกิดเหตุโตโน่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา    ส่วนอนาคตยังบอกอะไรไม่ได้ เพราะสภาพจิตใจยังสับสนอยู่ ซึ่งยังบอกไม่ได้ว่าจะตัดใจได้รึเปล่า

        ด้านพ่อเผยเมื่อคืนโตโน่โทรมาหา แต่ไม่ได้รับสาย ลั่นไม่ได้โกรธ ส่วนแตงโมขอบคุณโตโน่ที่ครั้งนึงเคยอยู่เคียงข้าง แม้ตอนที่ตนไม่มีเงินสักบาทเดียว รับทำทุกวิถีทางเพื่อจะกลับมาคืนดีกัน เพราะยังรักโตโน่เหมือนเดิม ส่วนที่ข้อมือไม่ทราบว่าทำไปตอนไหน เพราะหลังจากกินยาก็ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป พร้อมยอมรับกระแสต่างๆ วอนอย่าไปต่อว่าโตโน่ เพราะคือผู้ชายที่ตนรักมาก ปัดเป็นคนให้โตโน่เดินออกไป ซึ่งโตโน่เป็นคนเดินจากไปเองเพราะตัวเองทำผิด อุบบอกสาเหตุ ฝากบอกโตโน่ ไม่ว่าที่ผ่านมาตนทำอะไรผิดไปก็ขอโทดด้วย ขอบคุณที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ส่วนเรื่องที่ไม่จดทะเบียน เพราะเป็นเรื่องเอกสาร แจงก่อนหน้าที่ผ่านมาบอกว่าหมั้นเพราะไม่อยากให้สภาพจิตใจแฟนคลับโตโน่ไม่โอเค แต่พิธีงานวันนั้นเป็นพิธีแต่งงาน

       Cr.Noey TVPool

TV Pool Online