เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4/9/2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์ เรื่องราว ของสมาชิกเพจท่านนึง ที่คุณพ่อ ถูกหลานอภิมหาเศรษฐี ซิ่งรถหรูชนแทกซี่พังยับ คดีไม่คืบหน้า ประกันก็หัวหมอ ส่วนคนชนก็หนีออกนอกประเทศไปแล้ว เกิดเหตุที่ ถนนสุทธิสาร-รัชดา มุ่งหน้าแยกสุทธิสาร เมื่อ 20/7/2560 ตามรายละเอียดด้านล่าง

#หลานอภิมหาเศรษฐีชื่อดังซิ่งรถหรูชนแทกซี่พังยับ #ครอบครัวป้องสัญญาชดใช้ทุกอย่าง #สุดท้ายคดีไม่คืบประกันหัวหมอ #คนชนหนีออกนอกประเทศ #คนขับแทกซี่รถพังฟันหน้าหลุดทั้งแผง #น้ำตาตกรับกรรมแทนคนผิด

หนูมีเรื่องจะรบกวนพี่แหม่มโพธิ์ดำหน่อยอ่ะค่ะ คือมีเหตุการ์ณอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณพ่อหนูเมื่อคืนวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 จนกระทั่งวันนี้ ล่วงเลยมา1เดือน15วันแล้ว เรืองไม่คืบหน้าเลยค่ะ

เรืองเกิดขึ้น ที่ถนนสุทธิสาร-รัชดา มุ่งหน้าแยกสุทธิสาร เวลาประมาณตี2นิดๆ มีรถ Mercedes-Benz SLK ทะเบียนXX888 ขับมาชนท้ายรถของพ่อตรงก่อนทางลงอุโมงค์ เมื่อขับมาถึงทางลงอุโมงค์ได้ปรับเปลี่ยนช่องทางเดินรถ และได้ชนท้ายรถแท็กซี่ของพ่ออย่างแรง คุณพ่อชื่อ นายประพันธ์ ทิพย์เวียง ขับแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทศ 7687 ทำให้พ่อศรีษะแตก ปากแตก คางฉีก เนื่องจากกระแทกกับพวงมาลัย ฟันด้านล่างหัก4ซี่ และมีคุณป้าผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บกระจกบาดฝังเข้าไปในแขน ต้องผ่าเอาออก และเข้าเฝือกแขน ศรีษะกระแทก คิ้วแตก ส่วนคู่กรณีคอเคล็ด เมื่อดิฉันไปถึง พ่อของคู่กรณีก็มาพูดคุยจะแสดงความรับผิดชอบทุกอย่าง พูดว่าจะเปลี่ยนรถให้ใหม่ เพราะรถใช้การไม่ได้แล้ว

หลังจากนั้นดิฉันกับน้องก็เลยขับรถไปที่สน.สุทธิสาร เพื่อเอาเบอร์ประกันของรถพ่อ และเพื่อจะไปแจ้งความ แต่ตร.ที่นั่งโต๊ะเข้าเวรตอนนั้นก็กลับไม่สนใจ นั่งเล่นโทรศัพท์ ดิฉันนั่งรอประมาณ1ชม. ตอนแรกก็บอกว่า สารวัตรเดินไปไหนไม่รู้ ไม่ตามให้ เมื่อรอเป็นเวลานานดิฉันจึงรบกวนขอเบอร์เพื่อจะโทรให้ตร.เจ้าของคดีมา

แต่ตร.กลับพูดว่า เบอร์ตร.ท่านนี้ไม่ได้ให้ใครได้ง่ายๆ ดิฉันเลยรบกวนให้เค้าโทรเพื่อแจ้ง คุณตร.เจ้าของคดี คือ ธนภัทร สุขมี ให้เค้ามาเซ็นชื่อให้หน่อย หลังจากนั้นเค้าก็มาเซ็นให้ ดิฉันกับน้องก็กลับมาที่รพ.เพื่อหาคุณพ่อที่รพ.เปาโลเมโมเรียล สะพานควาย คุณพ่อพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.1อาทิตย์

วันแรก ทางแม่คู่กรณีถือกระเช้าแบรนด์ซุปไก่สกัดมาเยี่ยมกับลูกสาว วันถัดมา คุณพ่อพ่อคู่กรณีเข้ามาเยี่ยมพร้อมกระเช้าน้ำผลไม้1ตระกร้า และไม่เคยเข้ามาตามเรื่อง อะไรใดๆให้เราอีกเลย

ทางเราโทรตามประกันคุ้มภัยซึ่งเป็นประกันของฝั่งคู่กรณี เพื่อจะขอเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่รพ. เพราะทางประกันยังไม่มีใครเข้ามาเปิดใบเคลมให้ ค่าใช้จ่ายก็มาทุกวัน ฝ่ายเราจึงขอนัดคุยกับทางคู่กรณี และประกัน ที่สน.สุทธิสาร ครั้งแรกวันที่ 24ก.ค.2560 ทางคุณตร.ก็ได้ลงบันทึกประจำวันและพึ่งจะเขียนบ่งชี้ว่าใครผิด เพื่อให้ประกันได้เอาไปเปิดใบเคลม จากนั้นวันที่26ก.ค.2560 คุณหมอต้องทำการถอนฟันที่ฟันที่หักไป4ซี่ และเป็นตอค้างอยู่เอาออก ทางเราจึงปรึกษาเรื่องฟันที่หักไปของคุณพ่อด้านล่าง4ซี่ ว่าจะสามารถรักษาหรือทำการติดตั้งฟันอย่างไรได้บ้าง โดยคุณหมอแนะนำให้ทำสะพานฟัน คุณหมอประเมินค่าใช้จ่ายในการทำสะพานฟันอยู่ที่ 60,000บาท และขอให้ทางเรามัดจำเงิน เพื่อที่คุณหมอได้ไปเบิกอุปกรณ์ทางแพทย์ไว้ ฝ่ายเราไม่มีเงินสำรองเลย จึงโทรไปหาทางฝ่ายพ่อคู่กรณีคือ ว่าจะสามารถออกให้เราก่อนได้ไหม แล้วเดี๋ยวจะเบิกประกันคืนให้ แต่ทางเค้าไม่ช่วยเหลือ พูดว่า ถ้าเค้าออกไปประกันจะไม่จ่ายคืนให้เค้า เค้าคุยกับทางประกันฝ่ายสินไหมแล้ว แล้วฝ่ายสินไหมให้คำแนะนำมาแบบนี้ แล้วก็ขอวางสายไปคุยกับประกันฝั่งเค้า ซึ่งก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย

จนกระทั่งคุณพ่อออกจากรพ.วันพฤที่ 27 ก.ค.2560 เค้าก็ไม่มีการติดต่ออะไรใดๆกลับมาทั้งสิ้น วันพุธที่2 ส.ค.2560 คุณตร.นัดคุยและสอบปากคำทางคุณพ่อ และ คุณป้าผู้โดยสาร โดยคู่กรณีนายวรพล รักศรีอักษร คนขับรถก็เข้ามาด้วย มากันทั้งครอบครัว พ่อ แม่ แล้วน้องสาว แต่ไม่พูดอะไรเลย คุณตร.พูดแทนหมด แล้วโยนเรื่องให้กับประกัน ส่วนประกันก็ส่งคนที่ไม่รู้มาคุย ทุกครั้งที่นัดคุยก็ไม่เคยซ้ำหน้า

วันศุกร์ 18 ส.ค ส่วนฝ่ายสินไหมก็มีการเจรจาค่าสินไหม ต่อเราเหลืออยู่ที่แสนิดๆ ซึ่งเรารับไม่ได้ เพราะทั้งรถและค่าเสียหายทางกาย ค่าขาดรายได้ ค่าทำฟัน มันเกิน50% มาต่อแบบเกินไปอ่ะค่ะ เราก็บอกว่าเราไม่โอเคกับตัวเลขนี้ที่เค้าเสนอ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวขอยื่นเรื่องให้กับทางผู้ใหญ่ แล้วจะให้คำตอบวันที่23ส.ค.ที่นัดคุยกันที่สน.สุทธิสาร

เมื่อถึงวันจันทร์ที่23ส.ค.2560 เราก็ไปสน.สุทธิสาร ก็มีหนู น้องสาว คุณพ่อ ทนายของหนู คุณป้าผู้โดยสาร พ่อและแม่ของคู่กรณี แต่คู่กรณี(คนขับ) นายวรพล ไม่มา คุณแม่ของนายวรพลอ้างว่า นายวรพลบินไปต่างประเทศ และวันนั้นตร.เจ้าของคดีก็ไม่เข้า ฝากเรื่องไว้กับตร.อีกท่านนึง สรุปคุยกัน ก็ไม่จบ ประกันก็ส่งคนใหม่มาอีกแล้ว ไม่ใช่และไม่เคยเป็นคนเดิมเลย เราต้องมานั่งอธิบายให้ฟัง ประกันคนที่คุยกันที่บริษัทชื่อศราวุธ ก็ไม่มา ส่งพนักงานคนอื่นเข้ามาแทน อ้างว่าติดเคสอื่นกระทันหัน

ทางคนที่เข้ามาชื่อโบ ก็ไม่รู้เรื่องโทรถามกันไปกันมา ไม่จบ แต่เค้าก็รับปากว่าจะรับผิดชอบเรื่องนี้ และจะเคลียให้จบที่เค้า วันพฤหัส 31ส.ค.2560จะโทมาให้คำตอบ ทางเราก็รอ จนถึงวันที่31ก็ไม่มีการติดต่อมา จนถึงตอนเย็นหนูก็เลยโทรไปแต่ก็ไม่รับเลยยย และไม่โทรกลับ

หนูไม่รู้จะทำยังไงแล้วอ่ะค่ะพี่ สงสารพ่อมาก เครียดมาเป็นเดือนแล้วตัวก็เจ็บ รถก็ไม่มีขับ พ่อผ่อนรถมา 540,000 มัดจำไปอีก 20,000 แล้วผ่อนอีกแค่8เดือนก็จะหมดแล้ว แต่ดันเกิดอุบัติเหตุนี้ขึ้นก่อน เลยไใ่มีรถทำมาให้หากินอีกแล้ว ทางฝ่ายคู่กรณีก็ไม่มีน้ำใจจะช่วยอะไรเลย เป็นคนมีเงิน รวย ถือหุ้นบริษัทใหญ่ แต่ทำไมไม่มีน้ำใจอะไรกับเราเลย กลายเป็นเราตามประกันเองทุกอย่าง เรื่องก็ไม่คืบหน้า เสียเวลาเสียเงินไปไม่รู้เท่าไหร่แล้วอ่ะค่ะ

ทำงานก็ไม่ได้เนื่องจากเจ็บหนักและมีปัญหาทางสมองเนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทางฝ่ายคู่กรณีก็ไม่คิดจะตามเรื่องให้เลย ไม่แม้แต่จะตามเรื่องประกัน เรื่องมันก็ล่วงเลยเป็นเวลานาน1เดือน15วันแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยอ่ะค่ะ หนูเลยจะขอวิงวอนสื่อจากที่พี่แหม่มโพดำอยากปรึกษาพี่ทีจะทำอย่างไรได้บ้าง