เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 ก.ย. นายสมไทย ขวัญชัยเกษมสุข กำนันตำบลเบิกไพร รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนร้ายมาขโมยชุดชั้นในไปกลางวันแสกๆ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมไว้ได้ โดยเหตุเกิดภายในห้องแถวให้เช่าแห่งหนึ่ง ม.2 ต.เบิกไพร จึงรุดตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย จากนั้นได้แสดงภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมเล่าว่า ตนเป็นพนักงานขายสินค้าในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง โดยเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ออกไปทานข้าวที่บ้านเพื่อน โดยตากเสื้อผ้าและชุดชั้นในที่ซักไว้หน้าห้องเช่า กระทั่งเวลา 18.00 น. กลับมาที่บ้านก็พบว่าเสื้อชั้นในถูกคนร้ายขโมยไป 2 ตัว เป็นสีดำและสีม่วง จึงได้ติดต่อขอตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดกับทางเจ้าของห้องแถว

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อเวลา 15.50 น. มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม ตัดผมรองทรง สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ๊กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาในห้องเช่า แล้วมาจอดรถหน้าห้องของตน จากนั้นได้เดินมายืนข้างราวตากผ้าด้วยอาการลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วขโมยเสื้อชั้นในเหน็บใส่ในกางเกง ก่อนรีบขี่รถหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ตนไม่เคยเจอคนร้ายรายนี้เลย ซึ่งสร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะนำเสื้อชั้นในของตนไปสำเร็จความใคร่

ด้าน นายสมไทย กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว จะนำรูปภาพคนร้ายส่งไปให้กับผู้ใหญ่บ้านใน ต.เบิกไพร และพื้นที่ใกล้เคียง รวมไปถึงชาวบ้าน ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาสอดส่อง เฝ้าระวัง และหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online