เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกรณีสะเทือนใจของสังคมสำหรับกรณี “แม่น้องการ์ตูน” เหยื่อคนขับรถซิ่งพุ่งชนร้านสเต๊กปี 57 จนลูกพิการ สามีเสียชีวิต โดยศาลได้มีคำสั่งตัดสินให้คู่กรณีจ่ายค่าเสียหาย แต่เนื่องจากคู่กรณีอ้างว่าไม่มีทรัพย์เปรียบเป็นบุคคลล้มละลาย

โดยล่าสุด แม่น้องการ์ตูน ได้โพสต์ถึงลูกสาว ที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างฉุกเฉิน เนื่องจากปอดติดเชื้อ และได้โพสต์ถึงคู่กรณี ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียล โดยระบุว่า “ถึงน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม อีกไม่นานคุณคงจะพ้นโทษจำคุกแล้ว และในอีกไม่กี่วันจะครบ 3 ปีเต็ม ที่คุณพรากชีวิต ครอบครัว และความสงบสุขของพวกเราไป เด็กคนนี้ที่อยู่บนเตียงเขาป่วยหนัก มีชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น คุณเห็นไหม? คุณกำลังมีอิสระภาพ และได้กลับมาอยู่กับครอบครัว ต่างจากฉันกับลูกที่ไม่เหลืออะไรเลย

นับแต่วันเลวร้ายนั้นเกิดขึ้นมา ในวันนั้นสามีคุณบอกกับฉันบนโรงพัก ว่าพวกคุณไม่ใช่เทวดา จะเสกเงินจากไหนมาชดใช้ให้ พ่อแม่ก็มีต้องเลี้ยงดู..ในวันนี้ฉันก็ควรต้องพูดเหมือนกันว่าฉันไม่ใช่เทวดา จะเสกเงินจากไหนมารักษาลูกได้ตลอดไป คุณยังรักพ่อแม่คุณ ฉันก็รักลูกฉัน ฉันมีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู แถมต้องรับภาระและความเสี่ยงในการป่วยของลูกมาตลอด 3 ปี อยากจะถามสั้นๆว่า แล้วตอนนี้คุณและครอบครัวได้เคยคิดจะช่วยเยียวยาพวกเราบ้างแล้วหรือยัง?”

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online